16 Tháng Mười 2019

Louis Vuitton chọn Việt Nam làm bối cảnh cho chiến dịch The spirit of travel

Thứ Sáu 13/09/2019 | 11:06 GMT+7

VHO- Những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam: Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An vừa được thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV) lấy làm bối cảnh cho toàn bộ hình ảnh của chiến dịch quảng bá mới mang tên The spirit of travel (tạm dịch: linh hồn của những chuyến đi).

Thương hiệu thời trang cao cấp lấy bối cảnh tại Việt Nam cho chiến dịch quảng bá mới

Ngày 10.9.2019, Louis Vuitton đã công bố chiến dịch mới này trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Trong đó, những hình ảnh vô cùng tươi đẹp của Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) đã được lấy làm bối cảnh chính nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh Louis Vuitton thực hiện, có thể thấy bối cảnh được thực hiện tại Việt Nam và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách của Louis Vuitton đã hòa quyện và tôn vinh nhau một cách bất ngờ.

Di sản thế giới Hội An là điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm

Trên trang website chính thức của hãng, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của Du lịch Việt Nam. Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của LV.

Sự kết hợp này cũng đã nhận được nhiều lời khen trên các trang mạng xã hội: "Tôi biết nơi này. Nó là Hạ Long", Voha Rtl (Nga) bình luận. "Khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời", Mayte Flores (Mexico) viết.

Hạ Long được chọn là nơi check in sang chảnh của giới trẻ

Việc Louis Vuitton lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam, trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình, tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu. Đồng thời, qua đó gián tiếp truyền đi thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao trên khắp thế giới.

Trước Louis Vuitton, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim như: Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu), Pan của đạo diễn Joe Wright… điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu Du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

Theo Tổng cục Du lịch, trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn nhằm tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu Du lịch Việt Nam đến với thế giới.

THÚY HÀ

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Mười 2019»
T2T3T4T5T6T7CN
30
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
10 thực phẩm nhiều dinh dưỡng hơn khi nấu chín

10 thực phẩm nhiều dinh dưỡng hơn khi nấu chín

VHO- Một vài loại thực phẩm thường được dùng để ăn tươi sống nhưng nếu chế biến, mức độ dinh dưỡng sẽ tăng lên rất nhiều.

Chi tiết
17181920
21222324252627
28293031123
45678910

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng Biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2019 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa
Back To Top