Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Vinfast bàn giao lô xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 đầu tiên cho khách hàng

Chủ Nhật 28/07/2019 | 15:30 GMT+7

VHO-VinFast đã mang tới cho những vị khách đầu tiên nhận xe Lux SA2.0 và A2.0 sự bất ngờ khi được tự tay hoàn thiện công đoạn cuối cùng và đích thân lái xe rời băng chuyền nhà máy xuất xưởng. Đây là cách làm chưa từng có tiền lệ, độc đáo và sáng tạo như cách VinFast làm xe hơi Việt.

Sáng nay (28.7), tại Nhà máy sản xuất ô tô VinFast, khu công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng) - hai "Ngôi sao mới" của ô tô thế giới 2018 - VF LUX SA 2.0 và LUX A2.0 đã chính thức được bàn giao cho khách hàng. Đây là 9 chiếc xe khởi đầu cho lô 200 xe sẽ được lần lượt bàn giao đợt 1, theo tiến độ cam kết của nhà sản xuất.

Dù đã rất quen thuộc với chiếc xe được mình chọn và tin tưởng đặt mua từ khi mới "phôi thai" ở bản vẽ, đến khi ra mắt xe mẫu, nhưng tất cả khách hàng đều "ồ à" xúc động khi được "mục sở thị" xe LUX SA 2.0 và LUX A2.0 bản thương mại vừa xuất xưởng. 

Logo VinFast chính là linh kiện cuối cùng dành cho khách hàng tự lắp trên chiếc xe của mình

Đúng với tinh thần “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong” của thương hiệu VinFast, khách nhận xe đã có những trải nghiệm độc đáo, chưa từng có tiền lệ ở hãng xe nào. Đó là việc được đích thân tham gia vào các công đoạn cuối cùng của xe trước khi xuất xưởng. 

Dưới sự hướng dẫn giám sát của kỹ thuật viên VinFast, từng khách hàng được tự tay đặt logo vào bánh xe - linh kiện cuối cùng để hoàn thiện chiếc xe VinFast do mình sở hữu.

Tiếp theo, khách được ngồi lên xe của mình để trực tiếp tham gia quá trình kiểm tra trực tiếp tại phòng test động DVT

và băng tải thử nước (water test). 

Sau các bước kiểm tra cuối cùng, khách hàng đích thân điều khiển xe rời khỏi băng chuyền nhà xưởng, và tiến ra đường chạy thử để trải nghiệm tốc độ.

Những chủ sở hữu đầu tiên của dòng xe VinFast Lux phấn khích tăng tốc sau mỗi cung đường. Hai mẫu xe Lux ngay lập tức thể hiện phẩm chất tuyệt vời của mình khi tăng tốc nhanh, ôm cua chắc chắn, cách âm tuyệt đối. 

Nội thất bọc da cao cấp và hệ thống giải trí hiện đại, tiện nghi trên xe giúp nâng tầm trải nghiệm cho chủ sở hữu.


"Hoàn hảo" -  là nhận xét ngắn gọn của ông Lê Viết Hải Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - 1 trong 9 vị khách đầu tiên được bước xuống từ chiếc LUX SA2.0 sau màn thử xe ấn tượng. 

“Tôi vô cùng ngưỡng mộ VinFast, không chỉ ở tốc độ xây dựng thần tốc trong vòng 21 tháng để tạo nên “kỳ tích Việt Nam” là Nhà máy sản xuất ô tô VinFast, mà còn trong việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng rất tốt không kém gì các dòng xe hạng sang của Đức, đúng là một chiếc xe “quốc dân”.


Ông Nguyễn Đình Hiếu, Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh vật tư thiết bị và vận tải Gia Nguyễn cũng không giấu được sự hào hứng: “Tôi rất xúc động và cảm ơn VinFast đã biến giấc mơ ô tô Việt trở thành hiện thực. Từ hôm nay, VinFast Lux A2.0 sẽ là chiếc xe tôi sử dụng hàng ngày với sự tự hào khi là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế”.

Trước khi nhận xe, khách hàng và người thân còn được chiêm ngưỡng tận mắt quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới tại Nhà máy VinFast, nơi “khai sinh” ra những mẫu xe mà họ sắp sở hữu. 

Tại xưởng thân vỏ, ai cũng thích thú ngắm hơn 1.200 robot ABB phối hợp nhịp nhàng  để hàn ghép hơn 6.000 mối hàn, tạo thành thân vỏ của 02 dòng xe Sedan Lux A2.0 và SUV Lux SA2.0.

Bước vào xưởng sơn hiện đại nhất Việt Nam, khách hàng tỏ ra ngạc nhiên vì không hề cảm thấy mùi sơn. xưởng sơn của VinFast có hệ thống xử lí môi trường và chất thải tốt bậc nhất Châu Á, triệt tiêu mùi sơn ngay trong nhà xưởng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi trường và sức khoẻ công nhân.

Động cơ - trái tim của hai mẫu xe cao cấp của VinFast được sản xuất ngay tại Nhà máy, tại xưởng sản xuất động cơ ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất động cơ được chuyển giao từ BMW với những linh kiện chất lượng cao, sử dụng công nghệ cơ khí chính xác mới nhất để gia công các đầu động cơ, thân động cơ và trục khuỷu, khách hàng hoàn toàn tin tưởng động cơ xe VinFast có hiệu suất tốt, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tối đa khí thải ô nhiễm và an toàn.

Những chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã rời khỏi dây chuyền Nhà máy mang theo niềm tin và tình cảm đặc biệt của khách hàng dành cho thương hiệu ô tô Việt.

Khoảnh khắc lịch sử này cũng là dấu mốc quan trọng của hãng xe VinFast khi chính thức tham gia thị trường ô tô cao cấp.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top