Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Trước giờ công chiếu Fast & Furious: Hobbs & Shaw: Điểm lại dàn ác nhân “sừng sỏ”

Thứ Hai 29/07/2019 | 10:50 GMT+7

VHO-Vũ trụ điện ảnh Fast & Furious sắp trình làng phần ngoại truyện đầu tiên Fast & Furious: Hobbs & Shaw với sự kết hợp ăn ý  của “The Rock” Dwayne Johnson và “người vận chuyển” Jason Statham vào ngày 2.8. Đi cùng các “anh hùng” chính nghĩa là loạt ác nhân “mưu mô xảo quyệt” mang trong mình hận thù cá nhân hay những toan tính thống lĩnh địa cầu. Cùng điểm lại những kẻ phản diện “khét tiếng” từng làm mưa làm gió trên đường đua Fast & Furious.

1. “Vua drift xe” Takashi (The Fast and the Furious: Tokyo Drift, 2006)

Trong The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006), nhân vật Takashi hay còn được biết đến là “ông hoàng của những cú drift” do Brian Lee thủ vai đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thời bấy giờ bởi kỹ thuật dùng côn và phanh để trượt bánh xe sau nhưng vẫn giữ nguyên hướng di chuyển. Không chỉ là con trai của tên trùm khủng bố mafia khét tiếng mà hắn còn là kẻ thống trị trên các đường đua tại Tokyo. Với kỹ năng đua xe điêu luyện, Takashi đã khiến nhân vật chính Sean do Lucas Black thủ vai thua thảm bại ở lượt đấu đầu tiên.

2. Owen Shaw (Fast & Furious, 2013)

Nhắc đến loạt nhân vật phản diện trong series Fast & Furious, thì không thể bỏ qua Owen Shaw trong Fast & Furious 6 (2013) do Luke Evans thủ vai. Owen Shaw từng làm việc ở đội lực lượng Đặc nhiệm Anh nhưng sau khi bị “tống cổ” khỏi đây, hắn thành lập đội ngũ lính đánh thuê tinh nhuệ với mục tiêu đánh cắp các bộ phận để tạo nên thiết bị Nightshade - có khả năng đánh sập điện của cả một quốc gia. Sau đó, hắn sẽ bán lại Nightshade cho kẻ nào trả giá cao nhất, ngay cả những tổ chức khủng bố. Sự kết hợp giữa đầu óc nhạy bén, sự liều lĩnh cùng lối suy nghĩ hoà bình thế giới chỉ là “trò chơi trẻ con”, nhân vật Owen Shaw được xây dựng để trở thành đối thủ xứng tầm gây nhiều khó khăn cho Dominic Toretto (Vin Diesel) cùng đồng đội.

3. Deckard Shaw (Furious 7, 2015)

Từng xuất hiện ở Furious 7 (2015), kẻ phản diện Deckard Shaw do Jason Statham thủ vai chính là anh trai của Owen Shaw. Ở phần này, Deckard Shaw xuất hiện để phục thù cho em trai vì đã bị băng nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) hạ gục ở phần trước. Với cá tính trắng đen rạch ròi, hắn vạch lên kế hoạch trả thù từng người một khiến “gia đình” Dominic Toretto đảo điên. Không chỉ là tên trùm khủng bố quốc tế, Deckard Shaw còn là cựu điệp viên MI6 đảo ngũ được đánh giá là nhân vật mạnh nhất trong loạt series Fast & Furious bởi khả năng đua xe thượng thừa, biệt tài sử dụng đa dạng các loại vũ khí cùng khả năng đấu tay đôi bền bỉ. Có thể nói, gã là đối thủ ngang tài ngang sức dành cho cả đặc vụ Luke Hobbs và Dominic Toretto xuyên suốt bom tấn hành động này.

4. Black Superman (Hobbs & Shaw, 2019)

Trong bộ phim hành động Fast & Furious: Hobbs & Shaw sắp tới, Brixton là kẻ phản diện tiếp theo sẽ ra mắt khán giả, dưới sự diễn xuất của người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh Idris Elba. Tự xưng danh là “Black Superman”, Brixton được dự đoán là tên ác nhân có sức mạnh kinh khủng hơn bao giờ hết. Bởi sau loạt trailer được tung ra, nhiều khán giả đã nghi vấn Black Superman là nhân vật như thế nào mà có thể “xử đẹp” hai nhân vật chính của chúng ta? Một người là “The Rock” to lớn với kinh nghiệm dày dặn làm lính đặc nhiệm Hoa Kỳ, người còn lại là cựu điệp viên MI6 đào ngũ với thân thủ hết sức linh hoạt. Lý do của việc này là bởi Brixton không chỉ được trang bị vũ khí tối tân, hiện đại mà còn được nâng cấp “xịn xò” với cơ thể cải tiến gen. Với âm mưu “xóa sổ” một nửa dân số toàn cầu và quyết tâm giành lại siêu vius từ tay đặc vụ MI6 Hattie Shaw (Vanessa Kirby thủ vai), “cỗ máy chiến đấu hung bạo” Brixton được dự đoán là đối thủ đáng gờm mà bộ đôi “bất đắc dĩ” Hobbs và Shaw phải đối mặt sắp tới.

Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh Idris Elba trong vai phản diện Brixton

Cơ thể được biến đổi gen giúp Brixton có sức mạnh, độ dai sức vượt trội người thường

Sức mạnh của Hobbs và sự nhanh nhẹn, linh hoạt của Shaw cũng chẵn nhằm nhò gì khi bộ đôi liên tục bị Brixton cho “ăn hành”

Có vẻ như độ nguy hiểm của những nhân vật phản diện thuộc series Fast & Furious ngày càng tăng lên qua thời gian. Đặc biệt, trận chiến nảy lửa giữa siêu ác nhân Black Superman và “bộ đôi hoàn cảnh” Hobbs và Shaw hứa hẹn sẽ là màn đối đấu kịch tính nhất trong vũ trụ điện ảnh Fast & Furious.

Thiên An

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top