Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có gì đặc biệt?

Thứ Hai 06/01/2020 | 09:46 GMT+7

VHO- Là hệ thống Y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, Vinmec được đánh giá cao trong việc xây dựng chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và đặc biệt tạo điều kiện tối đa để nhân lực nâng cao chất lượng chuyên môn. Với những lợi thế đó, Vinmec đang được coi là một trong những nơi làm việc tốt nhất trong lĩnh vực y tế hiện nay.

Cơ hội phát triển chuyên môn vượt bậc

Sau 7 năm đi vào hoạt động, Vinmec đã trở thành một trong những hệ thống y tế tư nhân được người bệnh tín nhiệm cao, đặc biệt đối với những trường hợp đòi hỏi chất lượng chăm sóc điều trị cao, mắc các bệnh điều trị cần trang thiết bị hiện đại, và theo dõi chặt chẽ tiến triển. Tập đoàn Vingroup đã đầu tư cho Hệ thống y tế Vinmec cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế thuộc loại tiên tiến bậc nhất, cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo và phát triển chuyên môn theo xu thế của y học hiện đại...  Những gì Vinmec hiện có và đang hướng tới đã thực sự thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và nhân lực y tế.

Theo bà Lê Thúy Anh, Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec, với chuỗi bệnh viện và hệ thống các Viện nghiên cứu chuyên sâu, đội ngũ bác sĩ của Vinmec được tạo cơ hội phát triển chuyên môn, nghiên cứu khoa học và tham gia hoạt động phát triển học thuật rộng rãi trong nước và quốc tế. Với tinh thần đó, Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đi vào hoạt động từ cuối năm 2016 và đến nay đạt được nhiều thành công rực rỡ. “Trong tương lai, chúng tôi sẽ có Viện nghiên cứu Ung thư, Tim mạch… nghiên cứu nhiều bệnh nan y, từ đó đem lại cho người dân Việt Nam những phương pháp chữa trị hiệu quả hơn nữa, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của y khoa” – bà Lê Thúy Anh nhấn mạnh.

Description: C:\Users\hangnt11\Desktop\New folder\MTI_6245.jpg

Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đi vào hoạt động từ cuối năm 2016 và đến nay đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực ghép tế bào gốc, ứng dụng công nghệ gen.

Điểm nhấn nổi bật trong bước chuyển mình vươn tới trở thành hệ thống y tế hàn lâm chính là việc Vinmec quyết định xây dựng các Trung tâm xuất sắc (Excellence of Center - COE), hợp các với các đại học, bệnh viện hàng đầu thế giới. Thông qua các hoạt động quốc tế này, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của Vinmec đã và đang có cơ hội làm việc, trao đổi chuyên môn thường xuyên với những chuyên gia Đại học Pennsylvania (1 trong 8 đại học tinh hoa của Mỹ), Tập đoàn ICON (Đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc ung thư lớn nhất Úc), Bệnh viện SANNO (một trong những bệnh viện tư nhân tiên tiến nhất tại Nhật)...

Đặc biệt, Đại học VinUni – với khối Khoa học sức khỏe dự kiến dự kiến tuyển sinh và đào tạo Bác sĩ, điều dưỡng và bác sĩ nội trú từ năm 2020 sẽ là cơ hội thuận lợi để kết hợp thực hành lâm sàng và nghiên cứu hiện có với đào tạo - giảng dạy ngay tại Vinmec. Đây là một cơ hội đặc biệt cho để các cán bộ y tế hoàn thiện học hàm học vị cũng như con đường phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

Mô hình Viện - Trường của Vinmec được xây dựng theo chuẩn mực của các nền y khoa tiên tiên trên thế giới, với mục tiêu đào tạo các thế hệ các bác sĩ, điều dưỡng mới và bổ sung cho hệ thống y tế Việt Nam trong thời gian tới đây. GS Glen N. Gaulton, Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc tổ chức Sức khỏe toàn cầu, Trường Y khoa Perelman, Đại học Pennsylvania và hiện là thành viên Ban Điều hành lâm thời Dự án Đại học VinUni nhấn mạnh, Quá trình đào tạo y khoa lý tưởng phải được diễn ra tại môi trường bệnh viện, người học có cơ hội tiếp xúc với đa dạng bệnh nhân và các chủng bệnh khác nhau. Do đó, mô hình đào tạo tại Vinmec trong tương lai có thể góp phần cải tổ hệ thống giáo dục y khoa ở Việt Nam”.

Description: C:\Users\hangnt11\Desktop\New folder\GS Glen.jpg

GS Glen N. Gaulton, Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc tổ chức Sức khỏe toàn cầu, Trường Y khoa Perelman, Đại học Pennsylvania đánh giá: Mô hình đào tạo tại Vinmec trong tương lai có thể góp phần cải tổ hệ thống giáo dục y khoa ở Việt Nam.

Chính sách đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp

 Vinmec đã xây dựng được nền tảng vững chắc cho môi trường an toàn cho cả người bệnh và nhân viên y tế dựa trên sự tham gia tích cực sáng tạo của mỗi thành viên trong hệ thống. Đây cũng là nỗ lực của Vinmec trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, thúc đẩy công tác quản lý vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Điển hình là cuộc thi “Vinmec Rising 2018: Phương pháp tiếp cận mới nhằm nâng cao sự tham gia của nhân viên vào hoạt động sáng tạo, đổi mới và cải tiến chất lượng”. Cuộc thi này là sáng kiến đổi mới toàn diện đầu tiên trong ngành y tại Việt Nam từ trước đến nay; huy động được toàn bộ cán bộ nhân viên Vinmec tham gia đề xuất và thực hiện các sáng kiến đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ. Thông qua cuộc thi, các bác sĩ được giảm 95% công việc hành chính để tập trung chuyên môn và dành nhiều thời gian cho người bệnh, 100% đơn thuốc ngoại trú được xét kiểm đảm bảo sử dụng thuốc an toàn hiệu quả, giảm 30% thời gian tiếp cận người bệnh với xe cứu thương nhằm tăng khả năng cấp cứu thành công... Cuộc thi không chỉ góp phần nâng cao trải nghiệm của người bệnh, mà còn giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành tại bệnh viện. Tại Hội nghị Quản lý bệnh viện Châu Á 2019, cuộc thi này đã giúp Vinmec được vinh danh là “Bệnh viện Việt Nam tiến bộ nhất”.

Bà Lê Bảo Thoa – Giám đốc nhân sự đào tạo Hệ thống y tế Vinmec nhấn mạnh: “Con người chính là yếu tố quyết định cho mọi sự thành công của Vinmec. Vì thế chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực, thu hút và phát triển thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Đồng thời, Vinmec tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhân văn - nơi mỗi cá nhân được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy hết tiềm năng bản thân, từng bước hội nhập và tiếp thu được những tinh hoa y khoa thế giới’’.

Description: C:\Users\hangnt11\Desktop\New folder\LA_09681.jpg

Vinmec tạo môi trường làm việc học tập năng động, chuyên nghiệp, nhân văn để mỗi CBNV phát huy hết tiềm năng bản thân và tiếp thu kiến thức mới

Không chỉ có cơ hội học tập và phát triển chuyên môn vượt trội, chế độ đãi ngộ của Vinmec được các ứng viên đánh giá rất hấp dẫn với lương, thưởng cạnh tranh.

Mỗi cán bộ nhân viên Vinmec, từ Ban lãnh đạo tới từng cán bộ y tế, nhân viên phi lâm sàng đã và đang thực hiện cam kết xây dựng một hệ thống y tế phi lợi nhuận, đem lại cho người Việt Nam những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nỗ lực đó đã đem lại cho Vinmec giải thưởng được công nhận là cơ sở y tế dẫn đầu trong cuộc bình chọn 100 nơi làm việc tốt nhất, theo khảo sát do Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện năm 2019.

Với 7 bệnh viện, 5 phòng khám quốc tế trải dài khắp đất nước cùng hơn đội ngũ 600 bác sĩ, hơn 1.500 điều dưỡng và gần 150 dược sĩ - Vinmec hiện là hệ thống y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Mỗi năm Vinmec phục vụ hơn 700.000 lượt khách hàng, làm chủ nhiều kỹ thuật phức tạp trong các lĩnh vực tim mạch, ung bướu như gây tê mặt phẳng sống ESP giúp mổ tim hở không đau, cấy ghép tim nhân tạo hỗ trợ tâm thất LVAD; can thiệp tim mạch qua ống thông TAVI; liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư đa mô thức,... Vinmec cũng trở thành hiện tượng khi khai phá lĩnh vực nghiên cứu gen, tế bào gốc chữa nhiều bệnh nan y như bại não, tự kỷ, teo đường mật bẩm sinh, xơ phổi ở trẻ sơ sinh...

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top