Bị cột cổng đổ đè lên người, bé trai 7 tuổi tử vong

PHẠM TƯỚC

VHO - Trong lúc nằm võng mắc trước cổng nhà ông ngoại, một bé trai 7 tuổi ở Hà Tĩnh bị cột cổng nhà đổ sập đè lên người dẫn đến tử vong.

Chiều 2.5, UBND xã Cẩm Hà (H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi 1 bé trai 7 tuổi bị cột cổng nhà đổ sập đè lên người dẫn đến tử vong. Hiện gia đình đã đưa em Đ về lo hậu sự.

Theo UBND xã Cẩm Hà, cổng nhà ông H. được xây nhiều năm trước, khoảng cách giữa hai cột trụ khoảng 2,5 m. Sau khi cổng nhà đổ sập xuống, lực lượng chức năng đã về kiểm tra, phát hiện bên trong chỉ thấy gạch không nung và xi măng, không có cốt thép.

Bị cột cổng đổ đè lên người, bé trai 7 tuổi tử vong - ảnh 1

Cột cổng bị gãy đổ, đè lên người khiến em Đ. tử vong. Ảnh: CTV

Trước đó, trong dịp nghỉ lễ anh Phan Văn L. (ngụ tại xã Cẩm Hưng, H.Cẩm Xuyên) chở 3 con về nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn H. (ngụ tại thôn Nam Hoa Xuân, xã Cẩm Hà) chơi. Đến khoảng 20 giờ ngày 1.5, sau khi ăn cơm xong, con trai anh L. là cháu Phan Văn Đ. (7 tuổi) ra nằm trên chiếc võng mắc trên 2 cột trụ cổng nhà của ông ngoại để hóng mát. Tuy nhiên, nằm võng một lúc, cột cổng đã đổ đè lên người em Đ. khiến em bị thương nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa em Đ. vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do bị chấn thương sọ não, ngừng tuần hoàn nên nạn nhân đã tử vong.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc