Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

P.V

VHO - Hàng loạt tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Royal Island ra mắt trong thời gian tới sẽ thu hút du khách từ khắp nơi đổ về Hải Phòng. Đây vừa là động lực bứt phá cho toàn ngành du lịch vừa là “chìa khóa” mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Điểm phải đến mới trên bản đồ du lịch Việt Nam

Anh Đinh Công Phúc, điều hành tour của một doanh nghiệp lữ hành tại Hải Phòng cho biết, từ cuối năm ngoái, anh và các cộng sự đã lên phương án bổ sung điểm đến Vũ Yên vào nhiều tuyến du lịch mới.
Đây là nơi tọa lạc của dự án Vinhomes Royal Island với rất nhiều sản phẩm mới mẻ chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, phù hợp cho cả tour đi về trong ngày hay nghỉ lại qua đêm mỗi khi du khách tới Hải Phòng.

Một trong số đó chính là Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về bộ môn cưỡi ngựa vốn chỉ dành cho giới quý tộc.

Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội chụp ảnh cùng những “bảo mã” đắt đỏ bậc nhất hành tinh, như giống ngựa Akhal Teke, khi Học viện chính thức khai trương từ giữa tháng 5 tới.

Hay Vinpearl Golf Hải Phòng - sân golf đẳng cấp 5 sao trong lòng Vinhomes Royal Island cũng trở thành điểm hẹn mà du khách không thể bỏ qua.

Sân golf 160 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á này được các golf thủ trong nước và quốc tế đánh giá cao về cảnh quan, chất lượng mặt sân và đặc biệt là có các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đi kèm.  

Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - ảnh 1

Vinpearl Golf Hải Phòng vừa là nơi chơi golf thời thượng, vừa là chốn nghỉ dưỡng hạng sang

 Theo anh Công Phúc, với Thành phố Đảo Hoàng Gia, Vũ Yên sẽ nhanh chóng trở thành điểm phải đến  mới trên bản đồ du lịch Việt Nam. Càng thuận lợi hơn khi hạ tầng giao thông quanh đảo Vũ Yên ngày càng hoàn thiện.

Theo đó, khi cầu Hoàng Gia kết nối trực tiếp sang đảo hoàn thành, cùng nhiều tuyến cao tốc và 3 sân bay quốc tế hiện hữu trong khu vực, du khách trong nước chỉ mất 1 - 2 giờ, du khách quốc tế chỉ mất 2 - 4 giờ đồng hồ là đã có mặt tại “đảo thượng lưu” mới của thế giới.  

Rốn” hút dòng tiền tại thủ phủ du lịch mới  

Hưởng lợi lớn nhất từ dòng khách khổng lồ với nhu cầu tiêu dùng cao này chính là hệ thống các căn shop kinh doanh tại Vinhomes Royal Island. Đặc biệt là các căn shop đa dạng tại phân khu Tài Lộc, phân khu mở duy nhất tọa lạc ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Nhắc đến Tài Lộc, không thể không nhắc tới River Walk - phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam. Đây cũng chính là sản phẩm du lịch độc đáo được kỳ vọng sẽ là điểm sáng đột phá của du lịch miền Bắc trong thời gian tới, đồng thời là “tọa độ vàng” thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Với menu tụ hội đủ món ngon các vùng miền và thế giới, River Walk sẽ là điểm đến mà không du khách nào muốn bỏ qua khi tìm tới hành trình food tour nức tiếng tại Hải Phòng.

Cụ thể, các khu chợ ẩm thực sẽ hình thành, tái hiện chợ đêm Hàn Quốc, Thái Lan; chợ hải sản 3 miền và “thiên đường món ăn vặt” đậm chất Hải Phòng. Chỉ một vòng du ngoạn River Walk, du khách sẽ được nếm đủ “mĩ vị nhân gian”, đa dạng phong cách.

Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - ảnh 2

Phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam ngày càng rõ hình hài tại Vinhomes Royal Island

Du khách khắp nơi còn tìm tới River Walk để thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Tại đây, những khu vực giao thương sầm uất sẽ hình thành bao quanh con phố, với quy mô hơn 2.000 căn shop, được quy hoạch thành hệ thống các cửa hàng kinh doanh cho đủ mọi ngành nghề, lĩnh vực, từ ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, giải trí…

Đổ bộ về đây sẽ là hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ cao cấp. River Walk cùng với Vincom Mega Mall sẽ là thiên đường hàng hiệu mới của thành phố cảng Hải Phòng.

River Walk còn được ví như “bản giao hưởng” của những sắc màu văn hóa, với không gian được tạo hình ấn tượng, mang tới cảm giác thư thái, sảng khoái cho bất cứ ai một lần tới đây.

Theo quy hoạch, phố đi bộ sẽ bao gồm các công viên artwork với các chủ đề đặc sắc. Đó là tuyến phố tình yêu với đài phun nước nghệ thuật và biểu tượng khóa tình yêu - nơi các cặp đôi kết lời thề hẹn.

Tuyến phố Trẻ em và Gia đình tập hợp những quầy hàng hình thù ngộ nghĩnh như những lon nước khổng lồ, artwork thần tiên cổ tích, cùng những trò chơi đặc sắc như: vòng quay ngựa gỗ carousel, cốc xoay và skydrop cảm giác mạnh, nhà phao, thú nhún… hấp dẫn trẻ nhỏ.

Tuyến phố Hải Phòng và Biển sẽ có sự hiện diện của tượng đồng Chọi trâu Đồ Sơn cùng những hình ảnh thân quen với phố biển như mỏ neo, hội đua thuyền, lính hải quân…

Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - ảnh 3

Du khách chờ đợi hàng loạt sự kiện “bom tấn” khai màn tại K-Park và Royal Square

Điểm hẹn văn hóa sôi động trong lòng Vinhomes Royal Island còn có các công viên văn hóa quốc tế, dự kiến khai trương kỹ thuật từ cuối tháng 4 này.
Đó là K-Park lần đầu tiên có tại Hải Phòng, với điểm nhấn là công viên đèn lồng do các nghệ nhân tới từ xứ sở kim chi chế tác, cổng chào, chòi cảnh quan, quảng trường và các khu vườn đậm chất Hàn Quốc.

Trong khi đó, Royal Square lại mang vẻ đẹp châu Âu tráng lệ, với tháp Mặt trời cao 45m và sân khấu nhạc nước hoành tráng hàng đầu khu vực cùng màn ảnh nước 3D độc đáo và công nghệ trình chiếu chưa từng có.

Bộ đôi công viên văn hóa này cũng sẽ là nơi tổ chức các lễ hội “bom tấn” với hàng vạn khách mời tham dự mỗi sự kiện, mang lại doanh thu dồi dào cho hệ thống shop kinh doanh tại phân khu Tài Lộc.

Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - ảnh 4

Chụp ảnh với các giống ngựa quý hiếm sẽ là trải nghiệm riêng có tại Vinhomes Royal Island

Đó cũng là lý do ngay từ lúc này, giới đầu tư, kinh doanh đều ráo riết “săn lùng” các sản phẩm tiềm năng đột phá tại “rốn” hút dòng tiền của thủ phủ du lịch mới Vinhomes Royal Island.

Ý kiến bạn đọc