Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Đại sứ, Tổng lãnh sự các nước ASEAN cùng Vietjet trên chuyến bay đầu tiên đến Bali

Thứ Tư 29/05/2019 | 22:32 GMT+7

VHO- Trong không khí mùa hè sôi động, hôm nay tại Bali (Indonesia), hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức khai trương đường bay TP.HCM – Bali, kết nối thành phố lớn nhất Việt Nam và điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia. Sự kiện khai trương diễn ra trang trọng tại Bali, với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Du lịch Indonesia bà Rizky Handayani, Đại sứ Indonesia tại Việt Nam ông Ibnu Hadi, các Đại sứ, Tổng lãnh sự các nước ASEAN, cùng đông đảo đại biểu lãnh đạo bộ ngành, chính quyền địa phương, các đối tác, đại lý của Vietjet tại Indonesia.

• Đường bay được khai thác với tần suất 5 chuyến khứ hồi hàng tuần giữa TP.HCM và Bali

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet và đại diện lãnh đạo hãng chào mừng đoàn Đại sứ và Lãnh sự các nước ASEAN và hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP. HCM đến Bali

Trên chuyến bay khai trương từ TP.HCM đến Bali, các Đại sứ và Tổng lãnh sự ASEAN tại Việt Nam cùng hành khách được chào đón với những vòng hoa tươi thắm và nhận được quà tặng xinh xắn từ Vietjet. Công chúng tại sân bay Quốc tế Ngurah Rai, Denpasar (Bali) cũng được thưởng thức màn nhảy flashmob vui tươi với sự xuất hiện của bé máy bay AMY và các tiếp viên xinh đẹp để chào mừng đường bay mới.

Phát biểu tại lễ công bố khai trương đường bay mới, ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng Giám đốc Vietjet, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng kết nối TP.HCM và Bali, giúp thúc đẩy phát triển du lịch, giao thương trong khu vực. Với đường bay thẳng, các hành khách từ Việt Nam không phải nối chuyến như trước đây, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi đến với thiên đường du lịch Bali và ngược lại người dân và du khách quốc tế tại Bali có thể dễ dàng đến với TP.HCM năng động và kết nối đến các điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam và trong khu vực với mạng bay phủ khắp và không ngừng mở rộng của Vietjet. Tôi tin rằng với các dịch vụ vượt trội của hãng, tàu bay mới, tiếp viên xinh đẹp, đồ ăn tươi ngon, cùng với với giá vé hấp dẫn, các chương trình giải trí bất ngờ thú vị, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời.”

Đại diện Bộ Du lịch Indonesia và lãnh đạo sân bay Quốc tế Ngurah Rai chào mừng chuyến bay khai trương của Vietjet đến Bali 

Bên cạnh các nghi thức tiếp đón và khai trương đường bay mới, các khách mời tại sự kiện cũng được thưởng thức tiết mục múa truyền thống Indonesia đặc sắc và đầy ấn tượng. Với sự góp mặt của đoàn Đại sứ và Lãnh sự các nước Đông Nam Á tại Việt Nam, sự kiện không chỉ đánh dấu điểm đến mới trong lịch sử khai thác của Vietjet mà còn thúc đẩy tình hữu nghị, thể hiện thông điệp hoà bình giữa các quốc gia trong khu vực.

Tham dự buổi lễ, bà Rizky Handayani, Thứ trưởng Bộ Du lịch Indonesia chúc mừng sự kiện khai trương đường bay mới của Vietjet “Tôi xin được chúc mừng Vietjet trong sự kiện đặc biệt này. Việc khai thác đường bay giữa TP.HCM và Bali sẽ tạo tiền đề để Vietjet tiếp tục kết nối nhiều điểm đến ở Việt Nam với các điểm đến khác ở Indonesia, trong khu vực và xa hơn nữa. Việt Nam và Indonesia vốn sở hữu mối quan hệ lâu dài và có bề dày truyền thống, với nhiều nét tương đồng về văn hóa và lịch sử. Do đó đường bay mới của hãng sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ song phương và giúp tăng lưu lượng du lịch giữa hai nước trong thời gian tới. Chúng tôi hy vọng rằng giờ đây du khách có thể tận hưởng giá vé máy bay tốt hơn, tiết kiệm thời gian đi lại và có những chuyến đi thoải mái.”
Đường bay TP.HCM – Bali được khai thác với tần suất 05 chuyến khứ hồi hàng tuần, vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu, Chủ Nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 04 giờ. Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 08h05 và đến Bali lúc 13h05 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 14h05 (giờ địa phương) từ Bali và tới TP.HCM lúc 17h05. Vé hiện được mở bán tại website www.vietjetair.com cùng chương trình khuyến mãi trong khung giờ vàng hàng ngày từ 12:00 – 14:00.

Nghi thức khai trương đường bay mới TP.HCM – Bali với sự tham gia của Đại diện chính quyền Bali Phụ trách Giao thông ông Samsi Gunarta, Phó Đại sứ Việt Nam tại Indonesia bà Nguyễn Thanh Hà, Bà Rizky Handayani- thứ trưởng Bộ Du lịch Indonesia, Phó Tổng giám đốc Vietjet ông Đỗ Xuân Quang và Đại sứ Indonesia tại Việt Nam ông Ibnu Hadi(từ trái sang).

Bali – hòn đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia và cả Châu Á được các tín đồ du lịch dành tặng nhiều mỹ từ như “Đảo thần”, “Thiên đường nhiệt đới” hay “Bình minh của thế giới”. Được bình chọn là đảo tốt nhất trong các điểm du lịch tốt nhất thế giới, Bali dung hòa tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp với tinh hoa văn hóa, nghệ thuật và tôn giáo địa phương. 

Hưởng ứng chuỗi hoạt động “Kết nối yêu thương – Xoã bung chất hè”, từ ngày 1/6 đến 31/7/ 2019, hành khách có thể hoá trang thành những nhân vật mình yêu thích, di chuyển trên các chuyến bay Vietjet và nhận ngay quà tặng bất ngờ hấp dẫn. Bên cạnh đó, chương trình giờ vàng khuyến mãi “12h rồi, Vietjet thôi!” với hàng triệu vé 0 đồng (*) cũng đang chờ đón các tín đồ du lịch từ 12h - 14h mỗi ngày tại www.vietjetair.com, áp dụng tất cả đường bay trong nước & quốc tế. 

Với giá vé tốt, đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãng mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích.

P.V

 

 

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top