Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Điểm tên những gương mặt vàng của Xóm hóm

Thứ Hai 03/06/2019 | 08:30 GMT+7

VHO- Xóm hóm – chương trình hài đặc sắc do Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội sản xuất đã và đang trở thành món ăn quen thuộc cho khán giả trên màn ảnh nhỏ. Để có được dấu ấn trong lòng khán giả là nhờ diễn xuất của dàn diễn viên trẻ tài năng, gắn bó với chương trình trong suốt hai năm qua.

Sửu đạp xích lô – diễn viên Hồng Quân thủ vai

Ấn tượng về diễn viên Hồng Quân trên truyền hình thế nào thì trong cuộc sống đời thường, anh y nguyên như vậy, dung dị, chân thành, dí dỏm và hài hước. Xuất thân từ một diễn viên kịch nói, bản thân lại đang hoạt động trong một đoàn kịch, nhưng nghệ sĩ Hồng Quân để lại ấn tượng khi nhập vai khá “ngọt” trong những bộ phim hài. Anh tâm niệm rằng, với sân khấu kịch, buổi diễn trước có thể là bài học, kinh nghiệm cho buổi diễn sau, nếu chưa hài lòng có thể tự điều chỉnh nhưng đến với phim đặc tính này hoàn toàn biến mất. Khi đã “đóng máy” nghĩa là không còn cơ hội để chỉnh sửa vai diễn. Khá quen mặt với khán giả truyền hình, xuất hiện trên nhiều phim nhưng Hồng Quân không hề “chảnh” như một số diễn viên được để ý khác. Với anh, công việc là niềm vui, vai diễn là cuộc sống. Anh xuất hiện trong Xóm Hóm với một hình ảnh rất đời thường nhưng lại đối diện với những hoàn cảnh khá éo le mà có lẽ, chỉ có ở Xóm Hóm. Sau này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về đời tư của anh tại một góc khác của "Người trong xóm "!

Tú Vịt bán hàng nước

Diễn viên Thanh Tú sinh năm 1975, là một diễn viên truyền hình, sân khấu nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Cô rất thành công với những vai diễn lẳng lơ, điêu ngoa, đanh đá trong các bộ phim truyền hình. Đặc biệt, gần đây nhất là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân và hiện tại là diễn viên quen thuộc của chương trình hài Xóm hóm. Đến với Xóm hóm, Thanh Tú trong vai người bán hàng nước là vợ của Sửu làm nghề đạp xích lô.  Khác với những vai diễn giàu có, điêu ngoa, Tú Vịt trong Xóm hóm là người vợ sống tiết kiệm, biết chăm lo vun vén cho gia đình và cũng là người buôn bán kinh doanh sắc sảo. Với mỗi vai diễn, Thanh Tú luôn để lại cho khán giả những ấn tượng đặc biệt, cô đã từng chia sẻ: “Nghề của tôi sinh ra là để thể hiện các vai diễn. Dù có lặp lại 100 lần hay 1000 lần thì vẫn cứ diễn được tốt. Nhưng sau mỗi vai diễn mình thể hiện, chúng tôi thường rút ra được những bài học để những vai diễn sau có sự sáng tạo mới mẻ hơn”.

Phú Chim láu cá

Một gương mặt khá quen thuộc trong Xóm hóm là Phú Chim – diễn viên Việt Bắc thủ vai. Theo dõi Xóm hóm khán giả có thể thấy nhiều phen dở khóc dở cười của cậu Phú chim vì quá nhiệt tình, nhanh nhảu đoảng mà hiểu lầm anh Sửu có con riêng trong tập “Ly hôn” hay hi sinh vì tình yêu như tập “Chuyện tình nước mắm”. Không chỉ bó mình trong một khuôn mẫu nhân vật nhất định Việt Bắc luôn sáng tạo, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất. Với dáng người dong dỏng, khuôn mặt hiền lành pha chút láu cá, diễn ngây ngô cũng được mà lưu manh cũng xong, thế nên, Việt Bắc vào vai người “pê đê” hay nghiện hút trong đời sống cứ nhẹ như không. Nhưng bản thân anh không bằng lòng nếu bị “đóng đinh” trong những vai diễn nhất định.

Ngoài những diễn viên chính quen thuộc, làm nên thành công của Xóm hóm còn có dàn diễn viên thầy Hải Bịp – diễn viên Anh Tuấn, Hoa – diễn viên Thanh Hương thủ vai, Hải Dớ - diễn viên Anh Quân…góp phần làm nên những tập phim hài hước.

Chương trình Xóm hóm 2019 với sự phối hợp của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn tinh thần hấp dẫn của khán giả thủ đô nói riêng, khán giả cả nước nói chung. Cùng đón xem các tập tiếp theo của chương trình Xóm hóm trên kênh 1 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

P.V

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top