Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Điểm đến “vàng” cho du khách tới Đà Nẵng trong mùa DIFF 2019

Thứ Ba 04/06/2019 | 12:51 GMT+7

VHO- Thoả sức trải nghiệm thế giới trò chơi cực đã mà không lo về giá, trở thành một trong những người đầu tiên khám phá khu vui chơi dưới nước vừa mới khai trương và tận hưởng vô vàn ưu đãi chào hè hấp dẫn…, nhiêu đó thôi đủ khiến Sun World Danang Wonders là điểm đến "vàng" trong hành trình du lịch hè của mọi du khách.

​​​​​

Mùa hè Đà Nẵng đang sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt chương trình nghệ thuật, giải trí đẳng cấp diễn ra tưng bừng khắp thành phố trẻ, từ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 đến show diễn nghệ thuật “5 sao” Vũ hội Ánh Dương tại Bà Nà Hills cho đến Lễ hội đường phố tưng bừng mỗi tối Chủ Nhật từ 2/6- 7/7.

Và trong hành trình vui không hồi kết với “đại tiệc mùa hè” tại Đà Nẵng hè này, có một địa chỉ mà từ các gia đình đến nhóm bạn trẻ đều không thể bỏ qua, đó là Sun World Danang Wonders. Khởi đầu mùa hè bằng chương trình khuyến mãi “Mùa hè vàng” với cực nhiều ưu đãi “khủng”, công viên của triệu niềm vui này đang trở thành điểm phải đến của giới trẻ và các gia đình.

Vui chơi thả ga, không lo về giá

Hấp dẫn nhất trong “Mùa hè vàng” là chương trình "Happy Hours - Giờ vàng học sinh, sinh viên". Từ 1/6-30/6/2019, trong khung giờ vàng từ 16h-17h00, các ngày thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, học sinh sinh viên đến Sun World Danang Wonders sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng để tận hưởng hơn 20 trò chơi ngoài trời và khám phá thỏa thích những công trình văn hóa thu nhỏ của 10 quốc gia châu Á trong công viên, khi có thẻ học sinh, sinh viên hoặc giấy khai sinh xuất trình tại cổng soát vé.

Bên cạnh đó, một chương trình ưu đãi shock chưa từng có vừa được Sun World Danang Wonders tung ra nhằm tri ân những khách hàng thường xuyên “ghé thăm” công viên. Từ ngày 1/6/2019, chỉ cần mang CMND tới quầy vé và đăng ký thẻ thành viên Sun World Danang Wonders, du khách sẽ được “Vào cổng thả ga, vui chơi thoả thích” chỉ với 300.000đồng/người/năm. Với tấm thẻ quyền năng này, bạn có thể thể đến Sun World Danang Wonders bất cứ lúc nào và chơi bất cứ trò nào bạn muốn, cho dù đó là những trò chơi ngoài trời nhiều thử thách hay các game xu xèng càng chơi càng ham…

Chơi thật đã không phải là trải nghiệm duy nhất bạn có được khi đến Sun World Danang Wonders trong mùa hè này. Ẩm thực, với những nhà hàng mới khai trương như Buffet World hàng trăm món từ nhiều quốc gia châu Á mới là thứ thôi thúc các tín đồ tìm đến công viên này. Và tin vui là công viên dành tặng 100 người đầu tiên truy cập trang website: www.thegioibuffet.com 100 vé buffet 0 đồng. Bạn hoàn toàn có thể chơi thả ga, ăn miễn phí cả trăm món ngon từ Kimchi, Cơm trộn Bibimbap, Cơm cuốn Kimbap, Mỳ lạnh, bò xiên BBQ, Bánh gạoTteoknokki... của Hàn Quốc đến Phở xào Pad Thái, Gà cà ri, Lợn xiên chiên... của Thái Lan, hay Sashimi, sushi thập cẩm, ba rọi xông khói cuộn măng tây… của Nhật Bản… 

Một lưu ý nhỏ là cổng website chương trình chỉ mở đăng ký trong khung giờ 9-11h từ ngày 1/6-10/6/2019. Mỗi khách hàng được đặt tối đa 1 vé. Nhanh tay truy cập để có thể chu du châu Á qua những món ngon.

Phiêu lưu cùng cảm xúc mới

Tới Sun World Danang Wonders là tới với hành trình phiêu lưu khắp châu Á thu nhỏ, để chiêm ngưỡng và check-in với nào là tượng nhân sư Merlion, Hồ rồng - công trình lấy ý tưởng từ câu chuyện 7 viên ngọc rồng của Nhật Bản, đền Angkor Wat của Campuchia… ngay trên mảnh đất xứ Đà.

Và tới công viên giải trí lớn nhất miền Trung này cũng là để phiêu lưu cùng với thử thách, qua thế giới của những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu châu lục như Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với thiết kế mang hình ảnh Rắn hổ mang chúa tại Kerala Ấn Độ hay Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Đỉnh cao nhất của mọi phấn khích ở Sun World Danang Wonders có lẽ vẫn là Singapore Sling – Top 10 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới. Cảm giác lộn ngược trên không, xoay 360 độ rồi rơi tự do với vận tốc 65km/h khiến bất cứ ai đều cảm thấy tự hào đã vượt qua một thử thách lớn trong đời.

Có cả trăm trò chơi náo nhiệt ở khu trò chơi trong nhà Soft Play hoặc Sun Blaster - Khu game bắn súng hơi quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 250m2. Đây là chốn mà các gia đình có thể chơi đùa cùng con trẻ hoặc là bố mẹ có thể để bé phiêu lưu trong trí tưởng tượng với các game trong nhà và thư thái dạo bước trong công viên, để ngắm không gian xanh mát lành.

Không chỉ được vui chơi, thử sức và thỏa mãn cảm xúc với vương quốc các trò chơi cực đã, đến Sun World Danang Wonders mỗi cuối tuần là đến với một bữa tiệc vui nhộn với đủ các loại hình nghệ thuật như múa lân, trống hội, band nhạc, múa lửa, chú hề bong bóng...

Đặc biệt, từ tháng 6 này, Sun World Danang Wonders chính thức đưa vào hoạt động khu vui chơi trên mặt nước, với nhiều trò thư giãn như đạp vịt, đi thuyền dạo trên hồ. Đây sẽ là trải nghiệm thư giãn thực sự lãng mạn dành cho các bạn trẻ, các cặp đôi hay gia đình nhỏ mỗi khi chiều xuống. 

Tận hưởng một mùa hè ngập tràn sảng khoái, trong một không gian xanh như ốc đảo, vui nhộn với cả trăm trò chơi, no say với thế giới ẩm thực ngon đến “giọt” cuối cùng, đặc biệt lại còn có cơ hội miễn phí từ vé vào cổng đến vé buffet, đó là lý do bạn không nên bỏ qua một cơ hội được dừng chân ở Sun World Danang Wonders.

PV

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top