Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Hệ sinh thái tiện ích – chuẩn mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Chủ Nhật 09/06/2019 | 14:00 GMT+7

VHO- Nắm bắt những xu hướng tiện ích bất động sản nghỉ dưỡng mới mẻ và đẳng cấp nhất thế giới, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được phát triển bởi Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác sẽ là điểm đến đong đầy trải nghiệm của du khách.

Với chiến lược biến nơi lưu trú thành một điểm đến du lịch, tạo nên động lực tăng trưởng cho cả vùng, Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đã đi khắp thế giới, tiếp nhận những xu hướng tiện ích đỉnh cao để kết tinh linh hoạt trong dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang bên bờ biển đẹp nhất miền Trung.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mở ra một "con đường mới" tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng

Chuẩn mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cạnh tranh khốc liệt, số ít nhà phát triển du lịch và doanh nghiệp hàng đầu chọn cách khai phá con đường mới để xác lập sức hút bền vững cho dự án. Những mô hình và chuẩn mực mới của bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện, trở thành lực hấp dẫn mạnh mẽ với các nhà đầu tư và cả du khách.

Nổi bật trong số đó, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang của Tập đoàn Crystal Bay và đối tác được nhắc tới như một ví dụ điển hình cho công cuộc “mở đường” mới ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Câu hỏi đặt ra: dự án này có gì khác biệt?

Đại diện đơn vị phát triển dự án – ông Ngô Hữu Trường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay khẳng định: “Dự án mang đến Việt Nam một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng giải trí biển hoàn mới. Đó là mô hình ApartHotel cung cấp tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế. Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, các tiện ích không đơn lẻ mà được thiết lập như một hệ sinh thái lớn, gồm mua sắm, giải trí, thể thao, dịch vụ, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời… làm thỏa mãn nhu cầu mọi mặt của du khách”.

Với mô hình ApartHotel, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cung cấp 101 dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế với đẳng cấp 5 sao sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu bất tận của khách lưu trú.

Loạt hồ bơi vô cực, chuỗi 9 nhà hàng Á – Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2, công viên nước rộng 47.000m2; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 khu vui chơi, hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị; 3 beach club; và cả Interactive Sea – Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam v.v… biến khu nghỉ dưỡng thành một “thành phố thu nhỏ” tràn ngập dịch vụ và tiện ích.

Trước đó, đại diện Crystal Bay, các đối tác và đơn vị thiết kế chính đã đi tới hàng loạt thủ phủ du lịch thế giới như Pháp, Dubai, Hàn Quốc, Úc…, chắt chiu những tinh hoa tiện ích để kiến tạo nên những điểm nhấn cho dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Hệ sinh thái tiện ích “khủng” của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang càng trở nên ấn tượng khi tích hợp trong một không gian mang tính biểu tượng – chính là 3 tòa tháp được thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa cội nguồn văn hóa bản địa và hơi thở đương đại. Đặc biệt, tòa tháp 55 tầng sẽ trở thành tòa tháp biểu tượng của mảnh đất Ninh Thuận nói riêng và dải bờ biển miền Trung nói chung khi hoàn thiện. Đây là điều chưa từng có tại một tổ hợp ven biển, cho tới khi dự án này chính thức ra mắt.

\

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - một "thành phố" tiện ích.

“Mở” tiện ích và chia sẻ không giới hạn

Là một lợi thế lớn, nhưng tiện ích không phải đích cuối mà các nhà phát triển dự án nhắm đến. Chia sẻ, “mở” tiện ích đến cộng đồng song hành phát triển du lịch bền vững mới là dấu ấn thực sự của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Trên thế giới, xu hướng chia sẻ tiện ích, kết nối cộng đồng du khách và người dân bản địa đã chứng minh thành công. Khu công viên Cairns (Úc) hàng năm thu hút 800.000 lượt khách du lịch. Ttukseom Hangang Park (Hàn Quốc) là khu tổ hợp gồm 11 công viên chạy dọc theo dòng sông Hàn biểu tượng văn hóa của người dân Seoul. Tại đây, bất kể ngày đêm, người dân và khách du lịch đều có thể thỏa sức với nhiều hoạt động như thể thao, đạp xe, bơi lội, lướt gió, ăn uống tại các nhà hàng, quán cà phê đi bộ khám phá văn hóa…

Cũng như vậy, với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, người dân địa phương và du khách có cơ hội cùng kết nối, trải nghiệm hàng loạt dịch vụ, tiện ích cao cấp thông qua công viên phức hợp ven biển. Mang tới 3 phân khu, công viên phức hợp ven biển mở ra thế giới giải trí và trải nghiệm phong phú, từ thể thao, học tập, nghệ thuật… cho mọi đối tượng.

Với không gian, tiện ích “mở” như thế, tổ hợp vẫn thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa của người lưu trú. Luôn có những khoảng nghỉ, khu vực yên tĩnh, khu vực riêng cho từng nhu cầu, những dịch vụ mang tính chất cá nhân… để đảm bảo sự thoải mái và kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ nhất cho du khách.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, vì thế, sẽ hoàn thiện mảnh ghép quan trọng làm nên sức hút Ninh Thuận, biến vùng đất của 105km bờ biển, của những trầm tích văn hóa, của sa mạc và núi, những cánh đồng nho… trở thành một thiên đường du lịch mới tại châu Á.

P.V

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top