Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Quan ngại với những cơ sở thẩm mỹ không phép, không được đào tạo bài bản

Chủ Nhật 16/06/2019 | 21:57 GMT+7

VHO- Đây là nhận định của PGS.TS Lê Hành, Chủ tịch Hội Phẫu thuật tạo tình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) tại Hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc thường niên lần thứ 3 diễn ra từ ngày 15 – 17.6 ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội), với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng là các chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trong nước và quốc tế. 

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe nhiều bài giảng của các giáo sư đầu ngành đến từ các hiệp hội danh tiếng trên thế giới như Tổ chức giáo dục phẫu thuật thẩm mỹ và y học Hàn Quốc (KCCS) như trình bày về phẫu thuật nâng mặt không xâm lấn sử dụng hiệu ứng “jet bullet”của Air-jet và bài giảng về tiếp cận vùng và tiếp cận hệ thống cho việc sửa lại nếp gấp mũi – môi sâu bằng kỹ thuật tiêm filler của giáo sư Safi Kang ( Kyoung-jin Kang); giáo sư Ji Yun Choi trình bày về sắc thái của căng da mặt SMAS và căng da mặt lớp sâu và chuẩn đoán điều trị khiếm khuyết chân mũi tại châu Á. Về phía Việt Nam, PGS.TS Lê Hành – Chủ tịch VSAPS đã thu hút các đại biểu với trình bày về trẻ hoá da mặt 3D…

PGS.TS. Lê Hành, Chủ tịch VSAPS trình bày về đề tài trẻ hoá da mặt 3D

Theo bà Võ Thị Minh Thư – Giám đốc điều hành của KCCS tại Việt Nam, hội nghị là cơ hội để các bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam và quốc tế cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa mới nhất; thảo luận về các yếu tố quan trọng để có kết quả tốt nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ và y học thẩm mỹ; chia sẻ các phương thức hữu hiệu để phòng tránh và xử lý tai biến, biến chứng trong thực hành thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa chưa từng được công bố. Bên lề hội nghị, đánh giá về thị trường thẩm mỹ Việt Nam và tay nghề của  bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam, GS Safi Kang – nhà sáng lập KCCS đã cho biết: Người Việt Nam và người Hàn Quốc đều rất yêu cái đẹp, các bác sĩ cũng như các kỹ thuật viên thẩm mỹ của Việt Nam rất ham học hỏi các kỹ thuật làm đẹp và cập nhật liên tục những kỹ thuật mới, những công nghệ làm đẹp tiên tiến. “Vì vậy, tôi tin rằng trong khoảng thời gian không lâu nữa, ngành thẩm mỹ của Việt Nam sẽ phát triển vượt trội như Hàn Quốc bây giờ”, GS. Safi Kang nhận định. 

Hiện nay, tại Việt Nam ngành thẩm mỹ đang phát triển với nhiều cơ sở mới ra đời, trong đó có những cơ sở, cá nhân dịch thẩm mỹ không giấy phép, không được đào tạo bài bản, dẫn đến rất nhiều biến chứng cho khách hàng. PGS.TS Lê Hành cũng bày tỏ quan ngại về vấn đề này.  Do đó, với cương vị Chủ tịch VSAPS, ông cho biết VSAPS sẽ cùng đồng hành với các Hiệp hội trong và ngoài nước, tổ chức thường xuyên các chương trình giáo dục không chỉ dành cho bác sĩ mà còn dành cho các chuyên viên thẩm mỹ, nhằm giảm nguy cơ, biến chứng có thể xảy ra, với mục tiêu đặt sự an toàn sức khỏe của người có nhu cầu thẩm mỹ lên hàng đầu.

Các đại biểu tham quan các gian hàng bên lề hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, các giáo sư, chuyên gia cũng trình diễn thị phạm trên khách hàng với các kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn mới và các phẫu thuật thẩm mỹ tiêu biểu nhất. KCCS trực thuộc Hội phẫu thuật thẩm mỹ và y học Hàn Quốc (KSKCS) là tổ chức chuyên đào tạo chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và y học thẩm mỹ có hệ thống tại Hàn Quốc và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Hongkong, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Australia và đang chuẩn bị chính thức đặt văn phòng đại diện ở Việt Nam.

Q.HOA

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top