Nghệ sĩ Opera Stefan Paul Sanchez lưu diễn tại Hội An

VH- Dịp đón Năm mới 2018, nghệ sĩ opera nổi tiếng thế giới, Stefan Sanchez, sẽ trình diễn tại La Siesta Resort & Spa Hội An trong ba đêm 26, 27 & 28.12.

Nghệ sĩ Opera Stefan Paul Sanchez lưu diễn tại Hội An - Anh 1

 Nghệ sĩ Stefan Sanchez

Nghệ sĩ Stefan Sanchez học hát và piano tại Học viện Âm nhạc Hoàng gia ở Luân Đôn, một trong những học viện hàng đầu thế giới và lâu đời nhất ở Anh. Sau đó tiếp tục theo học tại trường Âm nhạc và Sân khấu kịch Guildhall ở Luân Đôn và Escuela Superior de Canto ở Madrid. Stefan cũng là nghệ sĩ giọng nam trung trẻ tuổi nhất từng biểu diễn tại Nhà hát Wells Opera ( Luân Đôn). Hơn 20 năm qua, sự nghiệp âm nhạc và các dự án của Nghệ sĩ Stefan Sanchez có tầm ảnh hưởng sâu rộng, truyền cảm hứng đặc biệt đến với cộng đồng. Bản thân ông cũng đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý.

Dù ở vai trò là một nghệ sĩ opera, một đạo diễn hay là một giáo viên, nghệ sĩ Stefan Sanchez luôn chinh phục khán giả với các tiết mục ca hát opera và các bài hát từ các vở nhạc kịch. Ông biểu diễn khắp nước Anh, châu Âu, Mỹ, các quốc gia vùng Vịnh, Ấn Độ và nhiều quốc gia châu Á. Năm 2011, ông thành lập Nhà hát Grand Opera Thái Lan chuyên trình diễn các tác phẩm của nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng, biểu diễn tại nhiều sự kiện uy tín và độc quyền. Ngoài ra, ông còn tổ chức các khóa đào tạo cho các ca sĩ opera trẻ và thành lập Nhà hát Opera Châu Âu ở Thái Lan.

Ông David Coyle, Tổng giám đốc của La Siesta Resort & Spa, cho biết mặc dù nghệ sĩ Stefan Sanchez đã trình diễn rất nhiều tại châu Á nhưng đây là lần đầu tiên nghệ sĩ nhận lời biểu diễn ở Việt Nam. Đây là một trải nghiệm độc đáo cho phố cổ Hội An xinh đẹp, cũng như vinh dự cho khu nghỉ dưỡng La Siesta Resort & Spa nơi Stefan chọn làm điểm dừng chân biểu diễn trong hành trình lần đầu tiên tại Việt Nam .

Được biết, cùng với chương trình biểu diễn đặc biệt của Nghệ sĩ Stefan Sanchez, tại La Siesta Resort & Spa cũng sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn trong tháng 12 và lễ đón chào năm mới 2018.

Khánh Chi

 

Ý kiến bạn đọc