Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

“Nam thần” Quang Đại và Helly Tống bất ngờ “lộ” ảnh cưới

Thứ Năm 23/08/2018 | 14:32 GMT+7

VH- Là hai người bạn khá thân thiết ngoài đời, Helly Tống và Quang Đại bất ngờ lộ ảnh bận đồ cưới khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Nhưng thực ra, câu chuyện đằng sau lại hoàn toàn khác!

Thức 30 tiếng liên tục để “tròn vai yêu nhau”
Trong tấm ảnh bị “rò rỉ”, Helly Tống diện bộ váy cưới trắng muốt với điểm nhấn là họa tiết ren, cười rạng rỡ bên “chú rể” Quang Đại. Hai nhân vật chính quá sức tình tứ và đẹp đôi khiến cư dân mạng không khỏi “dậy sóng”.

Quang Đại và Helly Tống rạng rỡ bên nhau trong trang phục cưới

Thực ra cảnh đám cưới lộng lẫy của Quang Đại và Helly Tống chỉ là một cảnh quay trong dự án “Love is Wonderful - Sự kết hợp tuyệt vời” mà cả hai cùng tham gia. Trong sản phẩm này, đôi “trai tài gái sắc” đã hóa thân thành một cặp đôi, cùng nhau trải qua từng cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống.
 “Love Is Wonderful – Sự kết hợp tuyệt vời” kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của hai con người, sống hai cuộc đời khác nhau, trong những nhịp sống khác nhau, vô tình được kết nối bằng những điểm chung nho nhỏ, bình dị mà thiết yếu. “Love Is Wonderful – Sự kết hợp tuyệt vời” muốn gửi gắm thông điệp rằng hãy trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, khi đó tình yêu sẽ đến với mỗi người.

Trong đoạn clip, Helly Tống “say nắng” Quang Đại ngay từ lần đầu nhìn thấy nhau tại quán cafe

Helly Tống chia sẻ điều khiến nữ doanh nhân xinh đẹp nhớ nhất khi tham gia dự án là cường độ làm việc của cả ê-kíp. Để kịp tiến độ sản xuất, cả đoàn làm phim đã liên tục ghi hình suốt ròng rã 30 tiếng đồng hồ. “Ngoài 30 phút nghỉ ăn mỗi bữa, khoảng thời gian duy nhất Helly không xuất hiện trước máy quay là lúc được anh đạo diễn thả cho đi… tắm. Đạo diễn bảo quay lâu quá tóc dính hết mồ hôi rồi, đi tắm nhanh rồi quay lại hẹn hò với Đại tiếp! ” – Helly Tống vui vẻ nhớ lại. 

Trong khi đó, Quang Đại lại thú nhận không thể quên cơn mưa bất chợt buổi chiều hôm quay. Đại chia sẻ: “Trời đang nắng chang chang đột nhiên đổ mưa xối xả! Cả đoàn cuống quá chỉ kịp huy động dù che cho máy móc, còn lại chịu ướt sạch. Đại cũng bị cảm, nhưng may mắn đó là câu chuyện hai ngày sau đó!” Cặp đôi cũng đồng ý chọn cảnh quay đáng nhớ nhất là cảnh đám cưới trước đài phun nước. Rất nhiều các bé trong khu dân cư đi qua đều tỏ ra thích thú và khen “hai cô chú đẹp đôi”.
Sự “kết đôi” hoàn hảo 
“Love Is Wonderful – Sự kết hợp tuyệt vời” là dự án TVC đầu tiên của sản phẩm Thẻ liên kết VinID MB VISA.  Đây là cái bắt tay mang nhiều ý nghĩa giữa Tập đoàn Vingroup và Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB). “Love – Tình yêu” trong thông điệp mà sản phẩm gửi gắm cũng chính là tiền đề để tạo nên sự kết hợp ít ai ngờ tới từ tấm thẻ quyền năng VinID và chiếc thẻ tiện dụng MB Visa. Với sự kết hợp này, VinID MB VISA mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiêu dùng hoàn toàn mới, kết hợp hai tính năng ưu việt nhất trong một chiếc thẻ: Tính năng tích điểm - tiêu điểm của VinID và tính năng thanh toán giao dịch không giới hạn của thẻ Visa. 

Sự kết đôi của Helly Tống và Quang Đại cũng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẻ VinID và MB Visa

Helly Tống cho biết: “Với một người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh như mình, việc một chiếc thẻ vừa thanh toán được trong và ngoài nước, lại được bổ sung thêm tính năng tích điểm là cực kì tiện lợi và hữu ích. Cá nhân mình cũng rất thích ý tưởng tình yêu giữa hai thương hiệu bởi nó thực sự mang lại lợi ích thực tế cho những khách hàng như Helly”.
Trong thời đại công nghệ 4.0, những sản phẩm tích hợp “Tiêu tiền – Tích điểm” như Thẻ liên kết VinID MB VISA hứa hẹn sẽ mở đầu cho “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen chi tiêu của người Việt, hướng đến sự tiện dụng, nhanh gọn và hoàn thiện. 

 ​Thẻ liên kết VinID MB VISA là loại thẻ tích hợp giữa MB VISA và thẻ VinID, mang đầy đủ những đặc điểm và tiện ích nổi bật của cả hai loại thẻ. Khách hàng có thể thanh toán các khoản chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ trên toàn cầu. Bên cạnh đó, tỷ lệ tích điểm VinID đối với những khách hàng sử dụng thẻ VinID MB VISA đều được cộng thêm 0.2%. Ngoài ra, trong thời gian từ 21.8.2018 – 19.9.2018, khi thanh toán bằng thẻ VinID MB VISA, khách hàng sẽ được hoàn 30% giá trị hóa đơn đồng thời có cơ hội trúng 30 sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng/sổ.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vinidmbvisa.com/

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top