Ai sẽ là Tân Hoa hậu Việt Nam?

VH- Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, 16.9, đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra. Hiện nay, vòng chung kết đã bước vào chặng đường tiếp theo tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham dự của 43 thí sinh.

Ai sẽ là Tân Hoa hậu Việt Nam? - Anh 1

Ai sẽ là Tân Hoa hậu Việt Nam? - Anh 2

Trượng và vương miện Hoa hậu

Sôi động và cảm xúc
Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi danh giá nhất quốc gia, vòng chung kết được tổ chức ở nhiều địa điểm và kéo dài trong hơn 1 tháng.
Nhiều phần thi phụ đã diễn ra với nhiều cảm xúc, sôi nổi và  hoành tráng, nâng tầm thành đêm diễn với sự theo dõi của hàng ngàn khán giả tại chỗ cũng như hàng triệu khán giả theo dõi qua  truyền hình và mạng xã hội như Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang... Đặc biệt,  xuất hiện nhiều phần thi phụ mới tại Hoa hậu Việt Nam 2018 như: Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao.
Top 3 đề cử của các giải phụ như Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Du lịch cũng đã được công bố. Chủ nhân chính thức của từng danh hiệu sẽ được vinh danh trong đêm chung kết toàn quốc.
Chặng 2 của Vòng Chung kết  đặt trọng tâm vào hoàn thiện thí sinh về thể hình, phong cách và một số lĩnh vực kiến thức. Bên cạnh việc tiếp tục luyện tập, thí sinh được bổ sung kiến thức về văn hoá và ứng xử, đặc biệt là kiến thức về các lĩnh vực mà phần thi ứng xử có thể chạm đến;  học cách xử lý tình huống nơi đông người, chế ngự nỗi sợ trong những hoàn cảnh đặc biệt, cách ứng xử trong những tình huống khó... 
“Lộ diện”  vương miện của HHVN 2018  
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 mang ý tưởng 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ. Chất liệu chủ đạo của Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018  là ngọc trai, với điểm nhấn là viên ngọc trai lớn ở chính giữa. Kết hợp là 29 viên ngọc trai  South Sea thuần khiết, hiện thân hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh đó,  3260 viên đá sapphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc hoà quyện và phản chiếu cùng nhau, tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3260km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam. Sự toả sáng của ngọc trai cùng ánh sáng lấp lánh của đá sapphire trên khung vàng trắng, tạo nên một tuyệt tác vương miện đặc biệt nhất từ trước đến nay.
Bằng sự thanh lịch và quý phái, chiếc vương miện này không chỉ thể hiện được nét đẹp và tâm hồn của Hoa hậu Việt Nam 2018 mà còn đại diện cho những hoài bão, khát khao và ước mơ của thế hệ trẻ. 
Ngay trong đêm đăng quang, Tân Hoa hậu cũng sẽ được ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác với cảm hứng từ chủ đề “Ánh sáng” của đêm Chung kết và hình tượng nữ thần Mặt trời,  biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy. Ghế đăng quang có họa tiết hình tia sáng mặt trời màu vàng đồng, được trang trí bằng 30 viên kim cương Swarovsky nhập khẩu từ Mỹ, tượng trưng cho cột mốc lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Các hoa văn  được chạm trổ tỉ mỉ theo trường phái tân cổ điển. Ghế đăng quang là vật phẩm tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ và tỏa sáng về nhan sắc, trí tuệ của Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Ai sẽ là Tân Hoa hậu Việt Nam? - Anh 3

 Top 43 người đẹp

Đêm chung kết chủ đề “Ánh sáng”
Thiết kế sân khấu đêm Chung kết sẽ rất hoàng tráng và lung linh dưới bàn tay dàn dựng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người có bề dày kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc uy tín lớn nhất Việt Nam. 
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ,  chủ đề đêm chung kết có tên “Ánh sáng”, với sự hội tụ tinh tế của sắc đẹp, tri thức và lòng nhân ái. Vẫn trải qua theo thể thức truyền thống qua các vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử, BTC  sẽ chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, 2 Á hậu và Hoa hậu.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, chủ đề “Ánh sáng” có ý nghĩa tôn vinh các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018. 43 thí sinh là 43 sự tỏa sáng tạo nên hào quang cho cuộc thi. Đêm Chung kết  mang ý nghĩa rất quan trọng bởi sau 6 tháng kể từ ngày công bố cuộc thi, đây là đêm mà  khán giả vô cùng hồi hộp, đón chờ người xứng đáng đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.
Ai sẽ là Tân Hoa hậu Việt Nam 2018?  Câu trả lời sẽ có trong đêm Chung kết 16.9, trực tiếp trên kênh VTV1 và 15 đài truyền hình địa phương. 

Ngân Hà

Ý kiến bạn đọc