Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Ra mắt tập sách Giải báo chí TP.HCM - Tác phẩm đoạt giải nhất

Thứ Bảy 20/06/2020 | 15:21 GMT+7

VHO - Ngày 20.6, tại Đường Sách TP.HCM, NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM phối hợp cùng Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức giao lưu và ra mắt tập sách: “Giải báo chí Thành phố Hồ Chí Minh – Tác phẩm đoạt giải nhất 2015-2019”. Đây là tập sách gồm những tác phẩm đoạt giải Nhất của Giải Báo chí TP.HCM trong 5 năm, từ 2015-2019.

Chương trình giao lưu với các nhà báo - tác giả trong tuyển tập sách

Tác phẩm được in trong tập sách thuộc các nhóm thể loại: Tin - ảnh báo chí (ảnh tin, ảnh phóng sự); chính luận (bình luận, chuyên luận, xã luận); phim tài liệu, điều tra, phóng sự, ký; phỏng vấn, tường thuật, ghi nhanh và các trang chuyên đề trên báo in, báo điện tử...
Giải Báo chí TP.HCM tổ chức hàng năm là sự kiện báo chí lớn, được dư luận xã hội quan tâm, qua đó giúp tôn vinh các tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất của hoạt động báo chí liên quan đến Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Trong nhiều năm trở lại đây, báo chí đã và đang khẳng định vai trò là một thiết chế xã hội không thể tách rời của Thành phố, một lực lượng thể hiện trí tuệ và bản lĩnh ở mức cao, bởi đội ngũ các cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên trên địa bàn không chỉ thể hiện tính chủ động trong việc tuyên truyền các đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đến người dân, mà còn chú trọng trong việc triển khai nhiều tuyến bài mang tính phản biện và đóng góp ý kiến xã hội cao, đồng thời cổ vũ, biểu dương các tấm gương người tốt việc tốt, các mô hình đổi mới sáng tạo tiêu biểu trong học tập, làm việc ở nhiều lĩnh vực đời sống, cũng như các mục tiêu, chương trình trọng điểm của Thành phố hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành một đô thị thông minh, đô thị sáng tạo với tiêu chí lấy sự hài lòng của người dân, tổ chức làm thước đo trách nhiệm phụng sự xã hội của đội ngũ cán bộ công chức lẫn cơ quan quản lý nhà nước trong từng lĩnh vực.

Tác phẩm được in trong tập sách thuộc nhiều thể loại báo chí

Ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM cho biết, tập sách cung cấp cho bạn đọc một góc nhìn tương đối toàn diện về xã hội, cuộc sống, con người, những thành tựu trong 5 năm qua của TP.HCM và cả nước trên nhiều lĩnh vực. 

T.TRANG

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top