Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Đầu tư nhà phố biển an toàn mùa Covid-19 chỉ từ 1,5 tỉ đồng

Thứ Năm 13/08/2020 | 10:55 GMT+7

VHO-Khi thị trường chứng khoán có những diễn biến khó lường, lãi suất ngân hàng giảm, giá vàng tăng cao, bất động sản được xem là kênh “xuống tiền” an toàn của nhiều nhà đầu tư.

“Điểm rơi” của bất động sản biển Bình Thuận và cơ hội vàng cho nhà đầu tư
Sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19, xu hướng đầu tư có nhiều thay đổi. Thay vì lướt sóng, nhà đầu tư ưu tiên tìm kiếm những sản phẩm đầu tư dài hạn tại các thị trường còn nhiều tiềm năng khai thác, pháp lý minh bạch và có chính sách thanh toán linh hoạt.
Đặc biệt, khi dịch Covid-19 có những tác động không nhỏ đến nền kinh tế, việc tìm kiếm cơ hội đầu tư vào những sản phẩm thanh toán đợt đầu không quá nhiều, đồng thời có sự hỗ trợ tài chính từ phía ngân hàng luôn được nhà đầu tư săn tìm.

Bất động sản sở hữu lâu dài, pháp lý minh bạch được xem là kênh đầu tư an toàn của dòng tiền

Nắm bắt tâm lý này, Tập đoàn Nam Group chuẩn bị giới thiệu đến khách hàng cơ hội đầu tư nhà phố biển The Sound, phân khu thuộc Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng & Thể thao biển Thanh Long Bay ở khu vực biển Kê Gà (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận). Khu vực Kê Gà mặc dù có nhiều tiềm năng phát triển song đây là thị trường mới, mặt bằng giá chưa cao. Trong tương lai không xa, khi hạ tầng khu vực được hoàn thiện như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe, sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động sẽ kích thích du lịch tăng trưởng. Theo đó giá bất động sản biển tại đây sẽ không thua kém những thị trường truyền thống, hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

Đầu tư an toàn với chính sách hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19 của Nam Group
Theo đại diện Tập đoàn Nam Group, với mong muốn tạo cơ hội để khách hàng dễ dàng nắm bắt cơ hội đầu tư trong bối cảnh hiện nay, Tập đoàn đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm đảm bảo hài hoà lợi ích doanh nghiệp và nhà đầu tư. 

Phối cảnh nhà phố thương mại The Sound by Thanh Long Bay

“Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm đầu tư hấp dẫn hàng đầu thị trường hiện nay. Nhằm giúp nhà đầu tư an tâm “xuống tiền” để nắm bắt cơ hội vàng sở hữu bất động sản biển Kê Gà với giá tốt và đón đầu nhịp tăng giá của thị trường sắp tới, chúng tôi cam kết sẽ mua lại sản phẩm với lãi suất 12% nếu sau khi nhận nhà, nhà đầu tư muốn chuyển nhượng lại”, đại diện Nam Group khẳng định.
Có thể nói, đây là chính sách hiếm có trên thị trường hiện nay, giúp nhà đầu tư tối ưu lợi nhuận với độ rủi ro bằng 0. Theo đại diện Nam Group, sở dĩ Tập đoàn đưa ra chính sách này bởi đội ngũ lãnh đạo của Nam Group hoàn toàn tự tin vào tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản ven biển ở Kê Gà cũng như tiềm năng tăng giá và sinh lời luỹ tiến của sản phẩm The Sound trong vòng 2 năm tới khi hệ thống giao thông hạ tầng tại đây đi vào hoàn thiện.
Ngoài cam kết mua lại sản phẩm với lãi suất cao, The Sound còn hấp dẫn nhà đầu tư với số vốn ban đầu vừa phải cùng chính sách thanh toán hợp lý. Khách hàng đầu tư nhà phố biển The Sound thời điểm hiện tại chỉ cần số tiền nhàn rỗi khoảng 1,5 tỷ đồng (30% giá trị) để sở hữu sản phẩm, 70% giá trị còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ tài chính và được ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà.
Như vậy, tính từ thời điểm thanh toán 30% đầu tiên cho đến khi nhận nhà, khách hàng không phải thanh toán thêm chi phí nào khác. Điều này giúp nhà đầu tư giảm áp lực tài chính, dễ dàng đầu tư và tối ưu hoá lợi nhuận với số vốn ban đầu vừa phải. Sau khi nhận nhà, gia chủ có thể tiến hành khai thác kinh doanh ngay lập tức từ nguồn khách du lịch sẵn có bởi sự hấp dẫn của vùng đất Kê Gà, hoặc dễ dàng thu lợi nhuận từ cho cho thuê. Lợi nhuận này có thể sử dụng để tiếp tục thanh toán 70% số tiền còn lại của sản phẩm. Đặc biệt, Nam Group còn hỗ trợ khách hàng khai thác vận hành với chi phí 300 triệu đồng, đây được xem là chiến lược dài hạn và bài bản của nhà phát triển dự án, kỳ vọng biến The Sound by Thanh Long Bay trở thành phố đêm sôi động thực sự.
Chưa kể, theo khảo sát tại một số khu vực phát triển mạnh về du lịch của Bình Thuận như Kê Gà, Mũi Né, Phan Thiết…, giá đất tăng từ 25% - 30% mỗi năm. Như vậy, tính từ thời điểm hiện tại cho đến khi dự án hoàn thành vào năm 2023, nhà phố biển The Sound được kỳ vọng tăng 50% - 100% giá trị. Nhà đầu tư có thể nhìn thấy yếu tố “lãi kép” bao gồm tăng lãi gốc và thu lãi ròng.

Nhà phố ven biển 2 mặt tiền tại phân khu The Sound có thể phát triển đa dạng các mô hình để khai thác kinh doanh

Với thiết kế thông minh 2 mặt tiền trước và sau đắt giá, 1 trệt 2 lầu, nhà phố ven biển tại phân khu The Sound được tối ưu công năng. Gia chủ vừa có thể khai thác đa dạng loại hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, bar, cafe... vừa có thể cho thuê 2 lầu trên theo dạng homestay, airbnb... để tối đa hóa lợi nhuận.
Thời điểm hiện tại, khi nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” tại phân khu The Sound, với 100 căn đầu tiên, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ quà tặng lên tới 100 triệu đồng. Chưa kể, khách hàng còn được miễn phí quản lý trong 3 năm đầu tiên. Đây được xem là chính sách thiết thực nhằm “tiếp lửa" cho nhà đầu tư tại thị trường bất động sản ven biển Kê Gà, Bình Thuận.
Tìm hiểu thông tin dự án tại: thanhlongbay.vn/thesound/

C. TÚ

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top