Apple chi 150 triệu đô la cho United Airlines mỗi năm

VHO-Cuối tuần qua, một tài liệu nội bộ của hãng hàng không United Airlines bị rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy Apple chính là khách hàng lớn nhất của hãng hàng không này, khi họ chi 150 triệu đô la mỗi năm cho các chuyến bay hạng thương gia đi khắp thế giới.

Một hình ảnh quảng cáo của United Airlines đã vô tình tiết lộ rằng mỗi ngày gã khổng lồ công nghệ Mỹ đặt 50 ghế hạng thương gia tới Thượng Hải, Trung Quốc. Và mọi người đều biết, Trung Quốc là nơi có nhiều nhà cung cấp phụ tùng và trung tâm sản xuất chính của Apple. Ngoài ra, các điểm đến hàng đầu khác của Apple còn có Hồng Kông, Đài Bắc (Trung Quốc) và Luân Đôn.

Các tài liệu bị rò rỉ cũng cho thấy Facebook, Google và Roche là những khách hàng hàng đầu của công ty, với chi tiêu hàng năm trên 34 triệu đô la. Một số công ty nổi tiếng khác cũng có tên trong danh sách này gồm Deloitte, Oracle và Cisco.

Phát ngôn viên của United Airlines thông báo rằng: Những thông tin này nằm trong một chương trình dành cho nhân viên của United nói về tầm quan trọng của các mối quan hệ của công ty và “không có ý định chia sẻ công khai chúng”. Sau khi thông tin bị rò rỉ, một số khách hàng đã liên hệ trực tiếp với hãng và chúng tôi đang làm việc để giải quyết sự lo lắng của họ. Tài liệu đã được gỡ xuống. Chúng tôi sẽ xem xét và hạn chế hơn nữa việc chia sẻ thông tin khách hàng nội bộ./.

ĐỖ THỊ DIỆP (theo Foxbusiness)

Ý kiến bạn đọc