Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Tăng cường các biện pháp phòng chống Covid chuẩn bị cho đội U22 tập trung

Thứ Sáu 14/08/2020 | 19:49 GMT+7

VHO-Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tiền vệ Võ Văn Toàn (Cần Thơ) và hậu vệ Trần Ngọc Hiệp (Huế) đã không thể di chuyển ra Hà Nội tập trung cùng đội tuyển U22 quốc gia. Do đó HLV Park Hang-seo đã gọi thay thế 2 cầu thủ trên bằng tiền vệ Nguyễn Văn Việt (SLNA) và hậu vệ Đoàn Anh Việt (Đắk Lắk).

Theo kế hoạch mới được công bố, ngày 16.8 tới, đội tuyển U22 quốc gia sẽ chính thức gia nhập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đợt  luyện quân kéo dài trong vòng 10 ngày. Các thành viên đội tuyển sẽ được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT- PCR chẩn đoán Covid -19. Sau khi hoàn tất công tác y tế, chiều ngày 18.8, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Các cầu thủ U22 sẽ được lấy mãu xét nghiệm Covid-19 khi lên tập trung cùng đội tuyển U22 quốc gia

Hiện Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị trong đó tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, theo đúng các hướng dẫn, qui định của Bộ  Y tế, để chuẩn bị đón đội tuyển U22 quốc gia.

Trước đó, ngay từ ngày 8.8, Trung tâm đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ khu nhà ở, các phòng chức năng, các không gian sinh hoạt chung và khuôn viên Trung tâm. Khu vực bếp ăn cũng được phun khử khuẩn, tất cả các dụng cụ nấu ăn, dụng cụ ăn uống phục vụ cũng đều được lau rửa sạch sẽ.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay, xà phòng diệt khuẩn cho toàn bộ nhà vệ sinh, các phòng ở để đảm bảo môi trường vệ sinh, an toàn cho các thành viên đội tuyển.

Phòng ở của các cầu thủ sạch sẽ, thoáng mát

Hệ thống sân bãi tập luyện của Trung tâm cũng thường xuyên được chăm sóc, bảo dưỡng nên luôn ở trong trạng thái tốt nhất để phục vụ thầy trò HLV Park Hang-seo. Các khu vực chức năng như bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập gym,…cũng đều sẵng sàng cho các hoạt động tập luyện, phục hồi của các cầu thủ.

Mặt sân cỏ được chăm sóc kỹ cho các đợt tập trung của đội tuyển

Ở đợt tập trung lần thứ 2 trong năm này, thầy Park sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá, tiếp tục sàng lọc, chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển U22 quốc gia nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, tổ chức tại Việt Nam vào năm sau. Đây sẽ là một năm đầy bận rộn của bóng đá Việt Nam khi đội tuyển U22 phải chuẩn bị cho 2 nhiệm vụ quan trọng là vòng loại giải U23 châu Á, SEA Games 31. Trong khi đó đội tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung cho nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup và các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022…

VÂN GIANG; ảnh: VFF

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top