Nhiều tay vợt mạnh tranh tài tại Giải quần vợt đồng đội quốc gia 2024

BẢO ANH

VHO - Giải quần vợt đồng đội quốc gia 2024 diễn ra ngày 9 đến 15.5 tại Trung tâm Thể dục thể thao Hoài Ân (TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk), hứa hẹn sẽ chứng kiến những cuộc tranh tài hấp dẫn khi quy tụ nhiều hảo thủ hàng đầu của quần vợt Việt Nam.

Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (27.5.1989 – 27.5.2024 ), Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp cùng Cục TDTT, UBND tỉnh Đắk Lắk và Sở VHTTDL tỉnh Đắk Lắk tổ chức Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia 2024.

Nhiều tay vợt mạnh tranh tài tại Giải quần vợt đồng đội quốc gia 2024 - ảnh 1
Sự góp mặt của tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam sẽ mang lại sức hút rất lớn cho giải

Giải đấu diễn ra từ ngày 9 đến ngày 15.5 tại Trung tâm Thể dục thể thao Hoài Ân (TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Sự kiện hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ quần vợt trong cả nước với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Theo đó, 14 đội nam và 7 đội nữ đến từ các đơn vị tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc sẽ cùng nhau tranh tài tại giải quần vợt lớn nhất năm dành cho hạng mục đồng đội.

Những tay vợt hàng đầu Việt Nam sẽ góp mặt tại giải như: Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Văn Phương, Từ Lê Khánh Duy,… bên cạnh những gương mặt trẻ tiềm năng sẽ góp mặt và bùng nổ tại giải tới đây.

Nhiều tay vợt mạnh tranh tài tại Giải quần vợt đồng đội quốc gia 2024 - ảnh 2
Tay vợt Trịnh Linh Giang

Nội dung thi đấu sẽ bao gồm các hạng mục đồng đội nam và đồng đội nữ. Đây là cơ hội để các tay vợt thể hiện tinh thần đồng đội, kỹ năng và sự đoàn kết trong từng trận đấu.

Theo đó, thể thức thi đấu sẽ phụ thuộc vào số lượng đăng ký từ các đơn vị tham gia. Các trận đấu sẽ được tổ chức theo hai hình thức loại trực tiếp hoặc vòng tròn. Các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức chuyên nghiệp 3 ván thắng 2 và sẽ được phát sóng trên các kênh của VTVcab - Truyền hình hình Cáp Việt Nam.

Ban tổ chức hy vọng, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và sự thân thiện của người dân Đắk Lắk, giải đấu sẽ mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người tham dự.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc