18 Tháng Mười 2018
Xây dựng thương hiệu để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa: Ba... Xây dựng thương hiệu để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa: Ba...

Xây dựng thương hiệu để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa: Ba...

244

VHO- Vì nhiều lý do, các ngành công nghiệp văn hóa ở nước ta chưa thực sự phát triển hay chưa thực sự chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện ở việc rất nhiều các công trình nghệ thuật được sản xuất ra và rơi vào quên lãng. Những bộ phim được sản xuất với chi phí nhiều tỉ đồng nhưng không thể chiếu ở rạp. Các lĩnh vực khác nhau từ âm nhạc, phim ảnh đến thủ công mỹ nghệ… cũng không ngoại lệ.


Hà Nội: “Phá sản” ở tuyến phố kiểu mẫu đầu tiên

VHO-Không bất ngờ bởi ngay từ khởi đầu, ý tưởng “mặc đồng phục” cho các cửa hàng, cửa hiệu trên mặt phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) đã tạo nên nhiều luồng tranh cãi, đặc biệt khi đồng loạt vấp phải ý kiến phản đối từ chính các hộ kinh doanh cũng như giới chuyên môn về quảng cáo, kiến trúc. Sau khoảng hai năm, mặt tiền khu phố đã sớm hiện hữu hình ảnh “vỡ trận”...

Thời tiết

23oC

Độ ẩm: 74%

Tốc độ gió: 9 km/hkm/h

Cập nhật lúc 15:00:00
ngày 2018-10-18

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng Biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2018 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa
Back To Top