Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Phú Quốc có nhà hàng fine-dining đẳng cấp kiểu Pháp đầu tiên

Thứ Hai 26/11/2018 | 17:45 GMT+7

Tháng 9.2018, giới sành điệu và các chuyên gia ẩm thực trong nước và khu vực đã bí mật hẹn nhau tới đảo Ngọc Phú Quốc, để tham dự một bữa tiệc Gatsby đích thực, bên trong “ngôi biệt thự ngọc trai hồng” xa hoa. Bữa tiệc ấy đã khiến tất thảy khách mời phải ngỡ ngàng định nghĩa lại về ẩm thực cao cấp.

Pink Pearl - “biệt thự Ngọc trai hồng” nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thực sự đẹp như một huyền thoại. Bản thân vẻ đẹp sang chảnh bên ngoài của ngôi biệt thự đã khiến bất cứ thực khách nào cũng muốn dừng chân ghé lại, tò mò bước vào bên trong. Một không gian tiệc tùng lộng lẫy chẳng khác gì thế giới xa hoa trong bộ phim nổi tiếng “The Great Gatsby- Gatsby vĩ đại” khiến họ choáng ngợp.

Tinh hoa của ẩm thực Pháp đã làm nên một phong cách Pink Pearl không thể trộn lẫn, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari- người đã từng làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng hạng sao Michelin tại Pháp.

Thực đơn của Pink Pearl kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các nguyên liệu cao cấp của địa phương và các sản phẩm nhập khẩu đẳng cấp, được lựa chọn tỉ mỉ, để tạo nên một phong cách độc đáo mang tên “từ nông trại đến bàn ăn” (farm-to-table). Đây là điểm nhấn làm nên nét khác biệt khó quên của ẩm thực Pink Pearl.

Ở Pink Pearl, Nhum Biển Phú Quốcđược chế biến theo phong cách hoàn toàn mới mà thực khách có lẽ chưa từng được nếm thử ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Pink Pearl đã sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra món ăn vô cùng đặc biệt này. Đầu tiên, món nhum biển sẽ được phục vụ với kem nhím biển và nghêu meriniere, sau đó được điểm xuyết bằng thạch nước dùng consommé tôm hùm nghệ tây và trứng cá muối Oscietre caviar từ Kaviari.

Món bò trứ danh “Charolaise Beef Pithivier” là tác phẩm của kỹ thuật nấu nướng truyền thống điêu luyện trên các nguyên liệu tinh túy từ nước Pháp. Thịt bò được cuốn lại bằng bánh ngọt “handmade” cùng với gan ngỗng từ vùng Lander tại miền nam nước Pháp, mang đến cho món ăn một lớp vỏ giòn tan nhưng vẫn giữ lại được độ đậm đà mềm mại của nước sốt đang cuộn chảy bên trong.

Thậm chí, chỉ một chiếc bánh “Opera Pearl Marou Chocolate” cũng có thể đem đến cho du khách một trải nghiệm tráng miệng hoàn toàn mới và đầy thú vị với một trong những nguyên liệu nổi tiếng được xuất khẩu từ Việt Nam, sô-cô-la thương hiệu Marou.

Không chỉ đem đến những tinh hoa ẩm thực Pháp, Pink Pearl còn đánh thức tất cả các giác quan của thực khách bằng lối kiến trúc ấn tượng, những trải nghiệm khác biệt và những câu chuyện chưa bao giờ được kể tại biệt thự Ngọc trai hồng, đưa các vị khách đạt đến đỉnh cao của sự trải nghiệm ẩm thực.

Được thiết kế dựa trên câu chuyện giả tưởng về Madame Pearl Collins, người vợ quý phái của hiệu trưởng trường đại học Lamarck cổ kính, Pink Pearl sở hữu một phong cách kiến trúc Pháp vô cùng độc đáo với trần nhà cao, những khung cửa sổ khổ lớn, nội thất sang trọng, tinh tế với màu hồng nổi bật.

Từng chi tiết nhỏ nhất bên trong ngôi biệt thự Ngọc trai hồng này đều được chăm chút tinh tế, tỉ mỉ, từ những chi tiết trang trí hoa văn trên các vỏ bọc của bộ ghế so-fa, nền gạch trang trí công phu cho đến các bức tranh nghệ thuật, những nét vẽ tay trên tường phối hợp với những tác phẩm điêu khắc được đặt để một cách trang trọng trong từng căn phòng, tất cả dường như đều thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách và phong cách hào phóng, đẳng cấp của gia đình Madam Pearl.

Và không chỉ dừng lại ở những món ăn đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian đẹp hoàn hảo, Pink Pearl còn đem đến cho thực khách những bữa tiệc mang không khí fine-dining đậm chất Pháp với những bản nhạc cổ điển lãng mạn và thi thoảng sẽ là màn biểu diễn ngẫu hứng giữa các nghệ sỹ dương cầm kết hợp với những giọng ca opera tuyệt đẹp.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top