Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước cộng hòa Chile tại Việt Nam

VHO- Ngày 25.1, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tiếp ngài Jaime Chomali, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Chile tại Việt Nam đến chào xã giao.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước cộng hòa Chile tại Việt Nam - Anh 1

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Chile tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, ngài Jaime Chomali đánh giá cao những hoạt động hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Đại sứ khẳng định Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng của Chile tại khu vực Đông Nam Á, nhất là khi hai quốc gia cùng là thành viên của Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) và Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước cộng hòa Chile tại Việt Nam - Anh 2

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng quà lưu niệm cho ngài Đại sứ

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cảm ơn những đóng góp của Đại sứ quán Chile trong việc thúc đẩy hợp tác văn hóa, thể thao và du lịch giữa hai quốc gia. Bộ trưởng mong muốn ngài Jaime Chomali tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hóa giữa nhân dân hai nước; tăng cường trao đổi, hợp tác trong lĩnh vực thể thao, nhất là bóng đá; có những giải pháp thiết thực để gia tăng lượng khách du lịch từ Việt Nam sang Chile và ngược lại.

Q.NGA – T. HUẤN

Ý kiến bạn đọc