Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Chuyến đi đáng giá trên vịnh Hạ Long

Thứ Năm 28/11/2019 | 11:29 GMT+7

VHO- Trong cuốn cẩm nang du lịch mới nhất do nhà xuất bản Rough Guides (Anh) phát hành mang tên “The Rough Guide to the 100 Best Places on Earth” (100 điểm đến tuyệt vời nhất trái đất) có duy nhất một điểm đến của Việt Nam là vịnh Hạ Long.

Theo chuyên trang du lịch Rough Guides, vịnh Hạ Long của Việt Nam được giới thiệu là một cảnh quan kỳ thú với kiến tạo địa chất ấn tượng gồm những núi đá vôi nhô lên khỏi mặt nước phẳng lặng, êm đềm. Trải nghiệm khám phá những hòn đảo nhỏ và những hang động ở nơi đây là điều nên có trong đời.

Rough Guides cũng khuyên du khách nên có thời gian lưu đêm trên các du thuyền sang trọng, ở trong cabin riêng, tận hưởng ẩm thực bản địa và tranh thủ nhìn ngắm bình minh với ánh nắng nhảy múa trên mặt nước xanh ngọc.

Trải qua tuần trăng mật đáng nhớ trên du thuyền đẳng cấp hàng đầu ở vịnh Hạ Long là HERA Cruises, đôi vợ chồng Nguyễn Huy Quang và Trần Nam Hương (TP.HCM) không tiếc lời khen ngợi: “Hành trình trên du thuyền HERA của chúng tôi thực sự vượt quá sự mong đợi. Cabin sang trọng, món ăn hấp dẫn, cảnh quan tuyệt vời, nhân viên chăm sóc khách vô cùng chu đáo. Quả thật, chuyến đi này đáng giá đến từng xu”

Ngay từ khi bước chân lên du thuyền HERA, du khách đã say mê những đồ thủ công truyền thống tuyệt đẹp được dùng trên khắp con tàu. Toàn bộ nội thất độc quyền được đặt từ làng nghề thêu Quất Động (Hà Nội), khăn ăn thêu tay bằng vải lanh cao cấp, ghế dựa trên khung gỗ Kennedy và mặt ghế được sử dụng chất liệu mây tự nhiên. 11 cabin sang trọng diện tích từ 28- 55 m2 chứa đựng những câu chuyện khác nhau tối đa hóa sự riêng tư hứa hẹn đem đến sự trải nghiệm độc đáo nhất.

“Hành trình 3 ngày 2 đêm không dài nhưng nó lại là kỳ nghỉ không bao giờ quên và chắc chắn Hạ Long sẽ là nơi chúng tôi trở lại hàng năm, du thuyền chúng tôi chọn lưu đêm sẽ vẫn là HERA Cruises xinh đẹp”, nữ du khách Trần Nam Hương khẳng định.

Mang một cái tên đầy biểu cảm- HERA, nữ thần trong thần thoại Hy Lạp của hôn nhân, thần bảo trợ cho cuộc sống gia đình, cho sự thánh thiện và bền vững- du thuyền với phong cách rất riêng khiến cho hành trình của khách trở nên lãng mạn và đẳng cấp. Sự cầu kỳ, kì công để đạt tới concept finest luxury boutique mà Hera Cruises theo đuổi - đáp ứng sự lựa chọn của giới thương gia, thượng lưu Việt.

Giống như một tác phẩm nghệ thuật, trang nhã trong từng chi tiết, HERA được lấy từ cảm hứng tôn thờ những người đàn bà, để họ được tôn vinh ở đây, để họ thấy họ xứng đáng! Đó là lựa chọn hoàn hảo để có được một cảm xúc vẹn nguyên, thăng hoa nhất khi trải nghiệm trên Vịnh hạ long với Hera Cruises.

Vẻ đẹp tinh khiết có ở mọc nơi của Hera Cruises đã làm lay động mọi trái tim đàn bà bằng những bông hoa lan Dendro trắng, loài hoa chủ đạo được sử dụng trên du thuyền này.

Ở HERA Cruises thú vị nhất là được ngắm hoàng hôn dần buông sau những đỉnh núi ở giữa vịnh biển. Trên boong tàu sang trọng, tiệc trà chiều kiểu Anh chỉ có trên du thuyền HERA khiến du khách cảm nhận được sự viên mãn và lưu giữ ấn tượng đẹp đẽ.

Du khách có thể được yêu cầu đầu bếp riêng, dịch vụ quản gia và quyền quyết định thời điểm phục vụ bữa ăn với thực đơn Alacarte chọn món và lựa chọn điểm ngồi ăn phong phú, để có những giây phút thư giãn và lịch sự nhất trên du thuyền. Những bữa ăn cao cấp trên du thuyền đều được làm từ những thực phẩm hảo hạng ở nhà hàng Lily có tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long thơ mộng. Bộ dụng cụ dao nĩa cao cấp mà Hera Cruises sử dụng thuộc nhãn hiệu Robert Welch danh tiếng. Cocktails trên du thuyền độc đáo được pha chế bởi những bartender tài ba, sử dụng nguyên liệu Việt với những hương vị hấp dẫn. Các sản phẩm chất lượng hữu cơ như các loại mứt theo từng mẻ nhỏ có nguồn gốc địa phương, mật hoa tinh khiết, cà phê rang trực tiếp bằng tay Folliet, cùng trà thảo dược được chứng nhận fair-trade (chứng nhận thương mại công bằng), bánh mì và bánh ngọt Saint Honore, nước ép hữu cơ thương hiệu Le Fruit…

Bạn có thể đã từng đến nhiều nơi trên thế giới, thưởng thức những món hảo hạng, những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp toàn cầu nhưng nếu được một lần trải nghiệm những thứ xa xỉ ấy ở HERA Cruises, trên vịnh Hạ Long huyền thoại, bạn sẽ thấy, đó mới đúng là nơi, nhất định phải đến một lần trong đời.

BẢO AN

Du thuyền Hera Cruises

Website: www.heracruiseshalongbay.com

Email:sales@heracruiseshalongbay.com

Hotline: 0936.40.18.19

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top