Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Sáng nay, sinh viên bắt đầu đi học trở lại

Thứ Hai 02/03/2020 | 11:32 GMT+7

VHO- Sáng nay 2.3, như nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước, nhiều trường Đại học đóng bàn trên địa bàn Thủ đô, sinh viên đã đi học trở lại. Tại các trường trong đầu giờ sáng, hệ thống loa phát thanh hướng dẫn cách vệ sinh và đảm bảo an toàn cùng khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng Y tế và Thanh niên tình nguyện được phát nhiệt kế điện tử để đo nhiệt độ cho từng sinh viên và cán bộ tại cổng trường và phát khẩu trang miễn phí. Ngoài ra, các chai dung dịch sát khuẩn cũng được đặt tại các hành lang giảng đường, thuận tiện cho các thầy cô, sinh viên trong việc vệ sinh phòng dịch. Dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng mọi công tác phòng, chống dịch Covid -19 đã được các trường Đại học chuẩn bị chu đáo để ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, nhằm đảm bảo môi trường an toàn và tâm lý thoải mái cho thầy và trò bước vào buổi học đầu tiên sau đợt nghỉ dài vì dịch Covid-19.

Ghi nhận của phóng viên Báo Văn Hóa tại Học viện Báo Chí và Tuyên truyền vào sáng nay, các thành viên của Văn phòng Đoàn, Đội Sinh viên tình nguyện của Học viện, Đội Thanh niên xung kích đã chia thành 2 tổ tham gia cùng đoàn công tác tại các khu vực là Cổng chính Học viện - 36 Xuân Thuỷ, Cổng sau Học viện - 45 Nguyễn Phong Sắc và các giảng đường để đo, kiểm tra thân nhiệt của từng cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên do Y tế  Văn phòng Học viện chủ trì. 

An toàn, chính xác tuyệt đối trong công tác phòng, chống dịch bệnh là vấn đề được Học viện Báo chí đặt lên hàng đầu trong giai đoại hiện tại. Việc đo và kiểm tra thân nhiệt của các bạn sinh viên sẽ diễn ra tối thiểu là 1 tuần ở cả 2 buổi học sáng và chiều.

Trong sáng cùng ngày, vào lúc 10h00 tại sân chào cờ diễn ra Chương trình “Tặng khẩu trang, dung dịch rửa tay và phần mềm chăm sóc sức khoẻ phòng chống dịch Covid - 19” do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam và Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và kịp thời nhằm giúp cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thêm yên tâm khi tới trường.

TRẦN HUẤN

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top