Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Bệnh viện Lão khoa Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

VHO- Do ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, nên lượng máu dự trữ phục vụ người bệnh tại các bệnh viện hiện đang rất khan hiếm, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác cấp cứu, phục vụ người bệnh, mới đây, Bệnh viện Lão khoa Trung ương đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, thu hút sự tham gia của gần 150 cán bộ, công nhân viên.

Chuyện những người xây quy trình đặc biệt đón đồng bào vùng dịch về sân bay Vân Đồn

VHO- Các chuyến bay lúc thì về dồn dập vào sáng sớm, có chuyến chỉ được biết trước vỏn vẹn chưa đầy 1 tiếng. Ít ai biết rằng, để hoàn thành nhiệm vụ đón đồng bào từ vùng dịch về nước, những CBNV Sun Group tại Sân bay Vân Đồn đã phải vượt qua nỗi sợ, làm việc với tâm thế sẵn sàng 24/7 và tuân thủ quy trình đón khách đặc biệt chưa từng có.

Hà Nội: Các hộ kinh doanh ủng hộ quyết định tạm dừng hoạt động

VHO- Với mục tiêu chung là góp sức phòng, chống dịch Covid-19, hầu hết các điểm kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đều đồng thuận chấp hành và ủng hộ việc tạm đình chỉ hoạt động ngay sau văn bản ban hành của UBND thành phố. Nhiều cơ sở kinh doanh đã có thông báo tạm dừng hoạt động trước khi thành phố ra quyết định để hạn chế các nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng.

Kiên Giang chưa gửi danh sách cơ sở lưu trú được chọn làm cơ sở cách ly

VHO- Tính đến nay, tổng cộng có 156 cơ sở lưu trú với 14.723 buồng phòng, 18.305 giường của 24 tỉnh/ thành được chọn cho việc cách ly phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Kiên Giang là tỉnh nằm trong số 25 tỉnh/ thành được Bộ VHTTDL gửi công văn đề nghị chọn lựa cơ sở lưu trú phục vụ vào việc cách ly phòng chống dịch nhưng tỉnh này chưa gửi báo cáo.

Thêm 5 trường hợp nhiễm Covid-19

VHO - Tới 18h chiều nay 26.3, Việt Nam ghi nhận thêm 5 trường hợp mắc mới, nâng tổng số ca mắc Covid-19  lên 153. 2 trong số 5 bệnh nhân này là những người từ nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam trong khoảng thời gian từ 21- 23.3, được cách ly ngay sau khi nhập cảnh. Ba trường hợp còn lại lây từ các bệnh nhân đã được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

Nhật Bản luôn là đối tác hàng đầu của Việt Nam về VHTTDL

VHO- Chiều nay 26.3 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi tiếp, trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Kunio Umeda nhân dịp Đại sứ sắp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Quảng Bình: Thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ phòng, chống dịch Covid-19 ở cửa khẩu Cha Lo

VHO - Để kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, đoàn công tác Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình, Tỉnh đoàn Quảng Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng CKQT Cha Lo.

12

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top