Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Chốn hẹn hò cho lứa tuổi trung niên

Thứ Sáu 29/11/2019 | 10:42 GMT+7

VHO- “Hạnh phúc tuổi trung niên” là Câu lạc bộ giao lưu, kết bạn dành cho lứa tuổi U50++ vừa chính thức ra mắt nhân dịp Lễ Độc thân Quốc tế.

Người trung niên cũng có khao khát làm lại sau những đổ vỡ

Câu lạc bộ “Hạnh phúc tuổi trung niên” do Vũ Nguyệt Ánh, cựu học sinh trường Amsterdam nổi danh với tên gọi “cô gái hẹn hò” và là người sở hữu thương hiệu hẹn hò Rudicaf sáng lập. Đồng hành cùng Vũ Nguyệt Ánh trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng dành cho nhóm đối tượng này là đạo diễn Hoàng Lê Na - cô gái từng “gây sốt” truyền thông thời gian qua với câu chuyện “tìm chồng cho mẹ”. Nghệ sĩ Trà My, hoa hậu Ngọc Hân đã cùng chia sẻ những quan điểm về việc tham gia “chốn hẹn hò” cho lứa tuổi trung niên, lứa tuổi có rất nhiều người dang dở trong con đường hôn nhân cũng như cả những người còn độc thân.

Từ việc đăng tải lên mạng xã hội 1 clip giới thiệu về người mẹ đã ly hôn 15 năm, đạo diễn Hoàng Lê Na đã giúp mẹ tìm được một người bạn đời phù hợp và đầy yêu thương ở độ tuổi 55. Chị còn đích thân tổ chức cho ba mẹ một “đám cưới trong mơ” trên bãi biển và lan tỏa rộng rãi câu chuyện truyền cảm hứng của gia đình mình để giúp cho rất nhiều đối tượng trung niên đang “lẻ bóng” có thêm niềm tin và hy vọng vào hạnh phúc vẫn đang đón chờ phía trước. Chị Hoàng Lê Na hào hứng chia sẻ về câu chuyện “kết duyên” cùng “bà mối” Vũ Nguyệt Ánh: “Người khởi đầu “mối duyên” này chính là Hoa hậu Ngọc Hân. Đợt Ngọc Hân biết chuyện của ba mẹ tôi, cô ấy rất hứng thú và may riêng 2 bộ áo dài rất đẹp gửi tặng ba mẹ tôi làm đám cưới và còn làm cả 1 video clip chúc mừng họ rất cảm động. Sau đám cưới, Ngọc Hân giới thiệu tôi gặp gỡ với Nguyệt Ánh Chúng tôi đã tìm thấy sự đồng cảm và cả đam mê chung tay khởi nguồn dự án này”.

Bên cạnh mong muốn xây dựng một không gian giao lưu kết nối chất lượng, lành mạnh cho các anh chị, cô chú ở độ tuổi U50++ như mẹ mình, chị Hoàng Lê Na cũng hóm hỉnh bật mí thêm một trong những mục đích và ý nghĩa quan trọng khi thực hiện dự án này là để “giải tỏa” nỗi áy náy trong suốt thời gian qua với các cô vẫn đang gửi gắm và chờ đợi chị giúp “se duyên”. Thực tế là sau khi giúp ba mẹ tìm được nhau, chị Hoàng Lê Na tình cờ có được 1 cộng đồng mạng rất đông đảo là các cô các bác ở độ tuổi trung niên. Các cô các bác thường xuyên tâm sự, chia sẻ mong muốn tìm bạn để bầu bạn. Dự án thành lập Câu lạc bộ “Hạnh phúc tuổi trung niên”, là giải pháp giúp cho những đối tượng lớn tuổi mong muốn tìm bạn.

Còn Vũ Nguyệt Ánh cho biết, suốt 3 năm qua, đã có rất nhiều khách hàng ở lứa tuổi trung niên tìm đến Rudicaf, nhưng rất tiếc thời điểm đó dịch vụ của chị chủ yếu hướng đến đối tượng trẻ và mặt khác cũng là do nguồn lực có hạn. “Khi có duyên gặp gỡ với chị Hoàng Lê Na, nghe câu chuyện thú vị của chị và nhìn thấy tâm huyết của chị với việc xây dựng 1 cộng đồng kết nối cho các cô bác, anh chị trung niên, tôi đã rất hứng thú và quyết định bắt tay cùng chị để triển khai dự án này”, Vũ Nguyệt Ánh cho biết.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cho biết, cô rất thích việc kết nối các mối quan hệ và luôn thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc. “Chúng ta chỉ sống một lần, ai cũng có quyền được yêu, được hạnh phúc dù ở bất kỳ tuổi nào”, Ngọc Hân khẳng định. Nghệ sĩ Trà My hóm hỉnh chia sẻ tại lễ ra mắt Câu lạc bộ và cho biết mình đang cô đơn và mong có người se duyên cho mình. Chị nói: “Tôi nghĩ những người đã có tuổi đang độc thân không nên khép mình lại mà phải mở lòng ra, tạo cho mình niềm vui, hạnh phúc”.

Bước đầu, CLB “Hạnh phúc tuổi trung niên” hoạt động theo hình thức Nhóm Cộng đồng trên Facebook. Bên cạnh đó, các hoạt độn g trong cộng đồng sẽ giúp cho các thàn h v iên có cuộc sống tinh thần phong phú, vu i vẻ và hạnh phúc hơn. 

 ĐỖ DIỆP

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top