Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Tú Anh và hành trình từ Á hậu xinh đẹp đến “nàng dâu quốc dân”

Thứ Năm 12/12/2019 | 10:30 GMT+7

VHO- Sau 7 năm đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp quốc gia năm, Tú Anh đã dần thoát khỏi cái bóng của vương miện Á hậu để trở thành một nghệ sĩ đa năng trong làng giải trí Việt với cuộc sống gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất thân trong một gia đình danh giá, giành được nhiều thành tích nổi bật trong cả học tập và lĩnh vực giải trí, lại tự tay xây dựng được cho mình một tổ ấm trong mơ, Tú Anh là ngôi sao sáng được nhiều người ngưỡng mộ. Để có được thành công hôm nay, cô đã trải qua một chặng đường dài với sự nỗ lực không ngừng.

Đăng quang Á quân tại Hoa hậu Việt Nam 2012

Với nét đẹp mặn mà, mang đậm chất Á Đông cùng thành tích học tập đáng nể và tài năng xuất chúng, không ngạc nhiên khi Tú Anh được khán giả và giới báo chí dự đoán sẽ lọt vào top 5 của Hoa hậu Việt Nam ngay từ vòng thi đầu tiên.

Khi tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2012, Tú Anh vẫn còn là cô sinh viên năm thứ nhất của học viện báo chí và tuyên truyền. Dù tuổi còn trẻ và chưa một lần tham gia các cuộc thi sắp đẹp chuyên nghiệp, Dương Tú Anh vẫn chứng tỏ khả năng của mình vượt xa những đối thủ khác.

 

Ngôi vị Á hậu được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng với một Tú Anh tài sắc vẹn toàn. Sau khi đăng quang, Tú Anh không hề bỏ bê việc học mà tiếp tục quay trở lại trường hoàn thành tấm bằng cử nhân và vẫn cố gắng không ngừng để vươn tới những đích đến xa hơn. Cô tích cực thử sức với nhiều công việc khác nhau như người mẫu hay MC truyền hình và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Trở thành dâu hiền, vợ thảo, bén duyên nghiệp diễn

Tháng 7/2018, sau gần một năm bên nhau, Tú Anh cùng chồng Phạm Gia Lộc chính thức kết hôn trong sự ủng hộ của gia đình và người hâm mộ. Cuối năm 2018, gia đình nhỏ của cô chính thức chào đón bé Kem.

Sau khi sinh con, Tú Anh tiết lộ ông xã vẫn ủng hộ vợ tham gia các hoạt động giải trí và xã hội. Qua những gì cô chia sẻ về cuộc sống gia đình trên mạng xã hội, ai ai cũng phải ngưỡng mộ với nàng dâu hiền, vợ đảm này. Dù bận rộn với công việc, Tú Anh vẫn chăm sóc chu đáo cho cậu con trai nhỏ cùng chồng và gia đình.

Trong đó, bé Kem xuất hiện rất nhiều trong những story hay bài đăng của mẹ trên mạng xã hội thông qua những câu chuyện sinh hoạt thường nhật như khi Tú Anh đi mua bỉm cho bé hay khi thời tiết chuyển mùa khiến cô không khỏi lo cho sức khỏe của con trai. Tuy nhiên, diện mạo thật của cậu quý tử vẫn được giữ kín cho tới tận đầu tháng 12 năm nay.

Trong bài đăng cận mặt con trai cưng, Tú Anh chia sẻ: “Tôi không mong ước nhiều thứ vào lễ Giáng sinh cũng không bận tâm về những món quà. Thứ tôi cần ngay lúc này đang ở dưới cây thông Noel... Giáng sinh năm nay, mẹ chỉ cần có con". Những chia sẻ tuy ngắn gọn nhưng tràn đầy tình yêu thương của Tú Anh về bé Kem khiến cộng đồng các mẹ bỉm sữa vô cùng ngưỡng mộ.

Hậu sinh con, Tú Anh quay trở lại showbiz với vẻ ngoài xinh đẹp và có phần mặn mà hơn năm xưa cùng nhiều hoạt động nổi bật và gây chú ý khi thử sức với lĩnh vực hoàn toàn mới - diễn xuất.

Xuất hiện trong nhiều phim ngắn chủ đề gia đình như “Làm dâu thời 4.0 - Thoát ải mẹ chồng” hay gần đây nhất là “Câu chuyện sau sinh”, Tú Anh gây bất ngờ với người hâm mộ và đồng nghiệp bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh và duyên dáng. Cô thậm chí còn sắm thêm một biệt danh mới sau loạt phim này: “Nàng dâu quốc dân”

Đặc biệt trong “Câu chuyện sau sinh” - dự án phim ngắn mới nhất kết hợp với nam người mẫu Quang Đại, Tú Anh được đánh giá cao khi khéo léo đưa nhiều câu chuyện thực tế của mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình nhà chồng thành những tình huống hài hước nhưng vẫn truyền tải được thông điệp đầy ý nghĩa tới cộng đồng mẹ bỉm hiện đại.

Trong phim ngắn, Tú Anh sắm cho mình một vai diễn khá giống với cuộc sống đời thường của cô - mẹ bỉm sữa mắc chứng “não cá vàng” gây ra muôn vàn rắc rối. Từng chia sẻ với báo chí về chứng bệnh này sau sinh, Tú Anh nhận thấy một sự đồng cảm nhất định với nàng dâu trong phim ngắn mà mình thủ vai. Có lẽ đây là lý do khiến cô hoàn thành vai diễn này xuất sắc đến vậy.

 

Qua phim ngắn hài hước, Tú Anh thay mặt những mẹ bỉm kể cho phái mạnh nghe câu chuyện thầm kín, cũng không quên mách nhỏ cho các chị em cách để cân bằng lại cuộc sống sau sinh. Tú Anh ngày hôm nay trong mắt công chúng có lẽ thực sự đã xứng đáng với danh xưng “nàng dâu quốc dân”.

 

Cùng các bà nội trợ hiện đại chuẩn bị một cái Tết no ấm, trong tháng 12 này VinID tung hàng loạt ưu đãi cho khách hàng lần đầu sử dụng Ví VinID Pay: Hoàn tiền 50% và nhận bộ ưu đãi mua sắm trị giá lên tới 500.000Đ khi mua sắm tại VinMart, VinMart+, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nạp tiền điện thoại; Tăng tỷ lệ tích điểm từ 3% lên 10% khi thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay tại VinMart, VinMart+.

Đặc biệt, khách hàng là cư dân sử dụng tính năng Vinhomes sẽ nhận được bộ ưu đãi trị giá hơn 500.000đ bao gồm các phiếu giảm giá lên tới 50.000đ để mua sắm tại siêu thị VinMart, VinMart+, thanh toán các hóa đơn dịch vụ và phiếu mua vé xem phim CGV với giá chỉ 79.000đ.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây: https://vinid.net/vivinidpay/

 

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top