Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Quà ngày1.6 độc đáo: " Bữa tiệc âm nhạc của quỷ lùn"

Thứ Ba 12/05/2020 | 13:00 GMT+7

 VHO- Ngày 1.6 năm nay, món quà độc đáo cho  các em thiếu nhi chính là bộ phim "Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới" - một  tác phẩm hoạt hình được mong đợi của hãng Dreamworks. Đây là phần tiếp nối của bộ phim thành công vang dội với doanh thu 350 triệu USD trên toàn cầu.

 

"Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới" là sự lựa chọn của các phụ huynh dành cho các bé trong dịp Tết thiếu nhi năm nay

Tiếp nối phần trước, Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới  đưa người xem trở lại thế giới Trolls cùng Poppy, cô quỷ lùn vui vẻ nhất từng được biết tới. Qua lời kể của “già làng” King Peppy, nguồn gốc của vương quốc Trolls dần được hé lộ. Từ rất xưa tổ tiên trolls đã tạo ra cây đàn thần 6 dây, mỗi dây ứng với một thể loại nhạc khác nhau gồm pop, đồng quê - country, funk, techno, cổ điển và rock. Tuy nhiên sự yên bình của thế giới đang bị đe dọa bởi Bard, nữ hoàng nhạc Rock với âm mưu xưng vương bá chủ và hủy diệt 5 dòng nhạc còn lại. Để giải cứu vương quốc Trolls, Poppy cùng nhóm bạn phải hợp sức và vượt qua nhiều thử thách khó khăn.Một trong những lý do chính khiến Trolls được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích chính là phần âm nhạc vui tươi, bắt tai, được sản xuất bởi đội ngũ nhạc sĩ tài ba như Justin Timberlake. Trong phần hai này, bộ phim tiếp tục duy trì yếu tố sở trường của mình với nhiều ca khúc “xịn xò” và đình đám. Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều dòng nhạc khác nhau từ pop, funk, điện tử cho tới rock hay cổ điển.

Bật mí về phim, đạo diễn  Walt Dohrn tâm sự: "Chúng tôi đã cố gắng làm nên một tác phẩm khác biệt bằng cách đưa thật nhiều màu sắc vào bộ phim. Qua các nghiên cứu, chúng tôi nhận ra rằng màu sắc thực sự có thể khiến con người cảm thấy hạnh phúc. Vì thế, chúng tôi mong muốn đứa con tinh thần của mình mang lại cho người xem cảm giác vui vẻ".

Với câu chuyện thú vị, hấp dẫn cùng tuyến nhân vật mới lạ, Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới sẽ ra mắt khán giả từ ngày 29.5 

So với phần 1, phần 2 nhiều màu sắc được đưa vào phim với  ý tưởng:" màu sắc làm con người hạnh phúc"

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Kelly Clarkson, Mary J. Blige, Anderson Paak và Chance the Rapper.

Bối cảnh của phần hai trải dài qua nhiều vùng đất khác nhau từ sa mạc, biển sâu cho tới tận mây xanh

Phim được đạo diễn bởi Walt Dohrn, người đã có kinh nghiệm hợp tác nhiều năm cùng DreamWorks

Dàn diễn viên lồng tiếng được yêu thích trong phần một sẽ tiếp tục quay trở lại: Anna Kendrick (lồng tiếng Poppy), Justin Timberlake (lồng tiếng Branch) và James Corden (lồng tiếng Biggie)

Cũng như phần một, bộ phim không thể thiếu vắng những ca khúc kinh điển khiến khán giả háo hức và nhún nhảy theo nhịp nhạc, như :  Wannabe-bản pop  đình đám của nhóm Spice Girls và ca khúc huyền thoại Who Let the Dogs Out. Và dĩ nhiên sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến sự trở lại của Can't Stop the Feelings- ca khúc chủ đề đã góp phần làm nên thành công rực rỡ của phần đầu tiên.

Hàng loạt giai điệu kinh điển đang chờ đợi khán giả ở Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới 

Không chỉ có thế giới của quỷ lùn mở rộng, "bữa tiệc âm nhạc" ở phần thứ hai cũng hứa hẹn sẽ hoành tráng và nhộn nhịp hơn phần trước gấp nhiều lần. Sự góp mặt của cả 6 dòng nhạc khác nhau làm cho những khúc ca của phim trở nên phong phú và đầy phấn khích. Đặc biệt, các fan âm nhạc sẽ cực kỳ hào hứng khi nhận ra giọng ca của các ngôi sao âm nhạc gạo cội của từng dòng nhạc trong vai các nhân vật đại diện. Trong đó, "ông hoàng nhạc rock" Ozzy Osbourne thủ vai Vua Trash của tộc Rock, huyền thoại âm nhạc Gustavo Dudamel sắm vai vai Trollzart của tộc Cổ điển, giọng ca nội lực Mary J. Blige trong vai Nữ hoàng của tộc Funk và danh ca Kelly Clarkson đóng vai bà trùm của tộc Country. Nổi bật hơn cả là sự góp giọng của nhóm nhạc đình đám Red Velvet, sẽ đại diện cho dòng nhạc KPOP thịnh hành.

 An Nhi

 

 

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top